ติดตามเรา
ข่าวสาร

(ดราม่า) ดังถั่วหน้า กรณี DJ TalkTalk พรากผู้เยาว์

56

จากกรณีที่เมื่อคืนได้มีเหตุการณ์ ดราม่า DJ คนหนึ่งในสังกัดของ TalkTalk ได้มีการนัดพบแฟนคลับน้องผู้หญิงคนหนึ่งอายุราวๆ 11 – 12 ปีในยามวิกาลเพื่อหวังจะขอนอนด้วย แม้ว่าความจริงจะไม่รู้ว่าได้มีการกระทำไปแล้วรึยัง แต่ประเด็นก็ลุกลามใหญ่โตเมื่อต้นสังกัดได้ออกมาปกป้องเพื่อไม่ให้เป็นเรื่องใหญ่ ทำให้ดราม่าเรื่องนี้ลุกลามใหญ่โตจนรู้กันในโลกของโซเซียลมีเดีย

60

เรื่องราวเกิดขึ้นจากการมีคนไปสาวไส้ว่ามี DJ คนหนึ่งได้นัดพบเด็กอายุ 11 – 12 ปีขึ้นคอนโดหวังมิดีมิร้าย และทำให้รู้ว่า DJ คนดังกล่าวมีการกระทำแนวนี้หลายครั้งแม้ว่าจะไม่ใช่เด็กอายุ 11 – 12 ปีก็ตาม น้องผู้หญิงคนดังกล่าวจึงได้ไปเล่าให้ DJ BBM ฟัง ทำให้เกิดการแฉและการเคลียรกัน โดยที่น้องผู้หญิงไม่มีโอกาสในการอธิบาย และทำให้ประเด็นลุกลามใหญ่โตจนมีสื่อหลายสื่อได้เอามานำเสนอกันอย่างแพร่หลาย

61

แฟนเพจ Contrast ที่ได้ทำภาพการ์ตูนเล่าเป็นเรื่องราว

62

แฟนเพจ Pixel Crazy 8bit สมาคมคนรัก8บิท ทำมุขล้อเลียน

63

แฟนเพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้เหมือนกัน

64

ล่าสุด เว็บไซด์ Pantip ได้มีรายงานว่า DJ BBM ได้ลาออกจาก DJ ของ TalkTalk แล้ว

..

และในแฟนเพจของ Drama-addict ก็ได้รายงานว่า เรื่องนี้จะได้ออกในสถานีโทรทัศน์ช่องนิวส์ทีวีด้วย

อัพเดตล่าสุดจากทาง TalkTalk

22

ดราม่าเรื่องนี้มีประเด็นที่น่าขบคิดอยู่สองอย่าง ประเด็นแรกก็คือการใช้สื่อโซเซียลในการล่อลวงน้องๆ เยาวชน ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นโปรแกรม TalkTalk ก็สามารถเกิดคดีพรากผู้เยาว์ได้ และในประเทศไทยเองก็มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้ว และอีกเรื่องก็คือการปกป้องลูกทีมที่กระทำความผิดจริง จนทำให้กระแสความไม่เห็นด้วยเกิดขึ้นลุกลามใหญ่โตโดยที่ไม่มีการจัดการแม้ว่าจะเคยเกิดเรื่องแบบนี้ซํ้าแล้วก็ตาม งานนี้ก็ต้องรอดูต่อไปครับว่า บทสรุปของเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

Resource
Catdumb
Drama-addict
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
Contrast
Pixel Crazy 8bit สมาคมคนรัก8บิท
Pantip

Leave a comment