ติดตามเรา
Hot News งานแถลงช่าว

ทะลัก! แฟนเกมแห่ร่วมงาน Dragon Nest M : Meeting Party

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง Siamgame และ Shanda ร่วมกับพาร์ทเนอร์ Bluepay และ Truemoney ได้จัดงาน “Dragon Nest M : Meeting Party” ขึ้น ณ เซ็นทรัลเวิร์ค โดยได้มีแฟนๆ เกมได้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยทางเราได้เก็บภาพบรรยากาศงานตอนช่วงบ่ายมาฝากกันครับ

โดยในช่วงบ่ายจะเป็นกิจกรรม On Ground มินิเกมและการแข่งขัน Dragon Nest M: Thailand Arena Master 2018 พร้อมลุ้นรับรางวัลของพรี่เมี่ยมสุดเท่จากเกมไปกับกิจกรรม Lucky Draw รอบต่างๆ

ส่วนในช่วงไฮไลท์ของงาน ได้มีการเปิดงานด้วยโชว์คอสเพลย์ของตัวละครทั้ง 7 อาชีพ พร้อมเปิดตัวผู้บริหารจากสยามเกม คุณเควิ่น จางเพื่อกล่าวต้อนรับและขอบคุณแฟนเกมที่ให้การสนับสนุน จากนั้นก็ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เกมสุดน่ารัก ปัญ BNK48 พร้อมร่วมกันปักดาบเป็นการเปิดพิธีอย่างเป็นทางการและร่วมพูดคุยกันถึงเกม Dragon Nest M บนเวที ซึ่งทางคุณเควิ่น จาง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร Siamgame ได้กล่าวถึงตัวละครใหม่ Kali ซึ่งเปิดตัวให้ผู้เล่นได้เล่นไปแล้วในเกมเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตัวละคร Kali เป็นตัวละครที่ใช้ทักษะการต่อสู้ที่ผสมผสานกับการเต้น อีกทั้งยังสามารถอัญเชิญวิญญาณโบราณมาช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งถนัดในการโจมตีระยะกลางและระยะใกล้ สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Screamer หรือ Dancer ได้

นอกจากนี้ทางคุณเควิ่นได้พูดถึงฟังก์ชั่นที่เตรียมจะเปิดในเร็วๆนี้ ซึ่งก็คือฟังก์ชั่นประลองค่ายซึ่งเป็นฟังก์ซันที่ให้ผู้เล่นได้เลือกว่าจะอยู่ค่าย NPC ตัวไหนเพื่อแข่งกันทำแต้มเพื่อรับของรางวัลเป็นไอเทมในเกม ฟังก์ชั่นเปิดระบบสงครามกิลด์ข้ามเซิร์ฟ และโปรโมชั่นเติมเงินพิเศษร่วมกับทางพาร์ทเนอร์ Truemoney และ Bluepay ที่กำลังจะจัดในช่วงเดือนหน้านี้ด้วย สำหรับน้องปัญ BNK48 พรีเซนเตอร์ของเกม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เกม Dragon Nest M และบทบาทตัวละครนักธนูที่ได้รับ พร้อมเผยด้วยว่าชอบกราฟฟิคเกมที่น่ารักและชอบชุดแฟชั่นในเกมที่หลากหลาย โดยนอกจากที่น้องปัญจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกมแล้ว ยังได้โชว์แข่ง PVP กับ ผู้โชคดี Lucky Fan ที่มาลงทะเบียนในงาน 250 คนแรกอีกด้วย

โดยงานนี้ทางแฟนๆ Dragon Nest M และเหล่าโอตะของน้องปัญก็ได้ร่วมสนุกพร้อมของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไป โดยเฉพาะความประทับใจและความสนุกสนานกันถ้วนหน้า
ดาวน์โหลดเกม Dragon Nest M ได้ที่: smarturl.it/dnsea_th525
สามารถติดรายละเอียดได้ที่ FB Fanpage: https://www.facebook.com/THMUOnline/

Leave a comment