ข่าวสาร

ประกาศแล้ว! Music Man เปิดทดสอบ CBT 27 ก.พ. และ OBT 6 มี.ค. นี้!

m1

หลังจากที่มีการเปรยๆ ประกาศในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2014 เมื่อวันที่ 17 – 19 ตุลาคมที่ผ่านมาของทาง Cubinet ว่าจะมีการนำเกมใหม่มาเปิดบริการ นั่นก็คือ เกม “Music Man” นั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นข่าวคราวก็เงียบหายไป จนกระทั่งล่าสุดก็ได้ประกาศวันเปิดทดสอบ CBT และ OBT แล้ว โดยจะเปิด CBT วันที่ 27 ก.พ. และเปิด OBT วันที่ 6 มีนาคมนี้ครับ

m2

m3

สำหรับเกม Music Man นั้น มีทีมพัฒนาเดียวกันกับเกม HipStreet ซึ่งเคยเป็นเกมเต้นยอดนิยมอีกเกมในไทยแต่ปัจจุบันปิดบริการไปแล้ว ทางทีมพัฒนาจึงได้ไปรวมตัวกันสร้างเกมใหม่ นั่นก็คือ Music Man โดนยังได้คงคอนเชปเดิมของ HipStreet เอาไว้ครบถ้วน นั่นก็คือเดินเที่ยวในเมืองและเต้นตรงไหนก็ได้ พร้อมเพิ่มระบบใหม่ๆ เช่นระบบสร้างบ้าน , พาหนะ รวมไปถึงกราฟฟิกและท่าทางแอนิเมชั่นเคลื่อนไหวให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

m5

m4

แฟนๆ เกม Music man ที่ไปเล่นเกมที่เซิร์ฟต่างประเทศนั้น ต่างคาดเดากันว่าทาง Cubinet ต้องนำมาเปิดเซิร์ฟไทยแน่ๆ เพราะว่า Cubinet สาขาต่างประเทศมีการเปิดบริการแล้ว และก็ได้มีการไทยจริงๆ โดยตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดดาวโหลดตัวเกมแล้ว แฟนๆ เกมเต้นคนไหนสนใจ ดาวโหลดตัวเกมและรอเล่นกันได้เลยในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ครับ

..

เว็บไซด์หลัก – http://www.musicman.in.th/
แฟนเพจ – https://www.facebook.com/themusicmanth

 

Leave a comment