ข่าวเกมไทย

เผชิญหน้ากับ ‘นูเวอร์’ เวิลด์บอสใหม่ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

จงเลือกที่จะเป็นฝ่ายสังหารหรือฝ่ายถูกสังหาร

บริษัท Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวเวิลด์บอสใหม่สุดสะพรึง ‘นูเวอร์’ บอสมังกรแห่งทะเลทรายที่ว่องไว การเคลื่อนไหวที่ร้ายกาจของมันสามารถสร้างความเสียหายรุนแรงให้กับใครก็ตามที่บังอาจท้าทาย

นูเวอร์จะปรากฏตัวในทะเลทรายบาเลนเซีย ดังนั้น จงเตรียมน้ำบริสุทธิ์และชาโป๊ยกั๊กให้พร้อมสำหรับการรับมือกับโรคลมแดดและอาการตัวเย็นที่สามารถเกิดได้ทุกเมื่อ หากปราบนูเวอร์ได้สำเร็จ จะมีโอกาสได้รับอาวุธเสริมซึ่งแฝงพลังของนูเวอร์เอาไว้ และถือเป็นหนึ่งในอาวุธเสริมที่เพิ่มค่าพลังโจมตีที่ดีที่สุดในโลกของ Black Desert ในตอนนี้ จงเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมสัมผัสความตื่นเต้น ปราบนูเวอร์เพื่อเพิ่มชื่อเสียงและโอกาสในการได้รับไอเทมที่มีค่ามากมาย

การอัพเดทประจำสัปดาห์นี้ยังรวมไปถึงระบบม้าฝีเท้าจัดเป็นม้าที่มีทักษะ เช่น การพุ่ง หรือการดริฟท์ ม้าพิเศษเหล่านี้ จะแพงกว่าม้าทั่วไปในตลาดซื้อขาย 20% และมีทักษะที่ดีกว่า นอกจากนี้ ก็ยังมีระบบการค้าทะเลทรายที่รอคอยกันมานาน ‘หลักฐานการค้าทะเลทราย’ จะวางจำหน่ายให้ท่านได้ซื้อโดยใช้ค่ากำลัง 50 บัฟการค้าทะเลทราย จะช่วยให้มูลค่าของสินค้าการค้าที่จัดส่งข้ามทะเลทรายเพิ่มขึ้นถึง 50% หากเริ่มทำการส่งสินค้าการค้าในตอนนี้ ท่านอาจกลายเป็นเศรษฐีในไม่ช้า ติดตามรายละเอียดการอัพเดทและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ได้ชื่อว่ามีภาพกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

Leave a comment