ติดตามเรา
E-sport

แอดไวซ์ จัดแข่งขัน E-Sport เกม FIFA Online 4 ของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และบริษัท การีน่า ออนไลน์ จำกัด  เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่เกาะกระแสฟุตบอลโลก เปิดศึกดวลแข้ง กับการแข่งขันอีสปอร์ต เกม FIFA Online 4 ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ชิงถ้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

แอดไวซ์เปิดโอกาสให้เยาวชนและประชนทั่วไปที่สนใจ สมัครเข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ตในรายการ “E-sport Thailand Championship presented by Advice” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะเดินสายโรดโชว์จัดแข่งขันหาสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าจากทั่วทุกภาคของประเทศ ให้เหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยจะประเดิมการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งแรกในภาคตะวันออก ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2561 ณ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และจะเดินสายแข่งขันต่อเนื่องไปทั่วทุกภาคได้แก่

  • ภาคอีสาน แข่งขันในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561

สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.ขอนแก่น 

  • ภาคใต้ แข่งขันในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561

สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

  • ภาคเหนือ แข่งขันในวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561

สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่

  • ภาคกลาง และกรุงเทพมหานคร แข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2561

สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

และเตรียมพบกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 กันยายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา

เวสต์เกต สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมดวลแข่งกันได้ในเกมฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/Adviceclub หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotline1602

นอกจากนี้  ภายในงานเตรียมพบกิจกรรมมากมาย อาทิ บูธจัดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษสุดจาก Advice พร้อมกับบูธจากพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย กิจกรรมจากเหล่าแคสเตอร์และเกมเมอร์ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมติดตาม Streaming การแข่งขันตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Adviceclub ห้ามพลาดกับทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่าออนไลน์ 4 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพราะว่า “แอดไวซ์อยากให้คนไทยเข้าใจกีฬาอีสปอร์ต”

Leave a comment