E-sport

คอ PUBG ห้ามพลาด สมัครด่วน ร่วมแข่งขัน JIB PUBG Thailand Pro League Season 1

JIB Computer Group ประกาศศักดา จับมือ ESports Alliance เปิดตัว JIB PUBG Thailand Pro League Season 1 งานนี้แฟนๆ PUBG เตรียมชักชวนทีมมาพิสูจน์ความแม่นกันแบบห้ามพลาดกันเลยทีเดียว เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับการแข่งขัน สุดยอดเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS  หรือ PUBG ในรูปแบบลีก เต็มรูปแบบ ครั้งแรกของประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการบริษัท JIB Computer Group กล่าวว่า “นี่คือความตั้งใจที่เราจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ติดตามการแข่งขันเกมยอดนิยมอย่าง PUBG ในรูปแบบลีก ที่จะมีให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เก็บคะแนนแบบลีกอาชีพ และถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ทาง JIB Computer Group ตั้งใจลงทุนเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ เกมเมอร์สชาวไทย ทั้งในส่วนของนักแข่งและแฟนๆ ที่ชื่นชอบการติดตามชมการแข่งขันผ่านช่องทางและแพลตฟอร์มต่างๆ”

สำหรับโปรลีก PUBG ที่เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยนี้ จะเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดจากรอบคัดเลือกจำนวน 12 ทีม เข้าไปร่วมสบทบกับทีมรับเชิญ 8 ทีม รวมทั้งสิ้นจะมี 20 ทีม ที่ได้ไปแข่งขันกันต่อในรูปแบบการเก็บคะแนน League เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยกับสุดยอดเกม Battle Royale ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ที่มียอดผู้เล่นทั่วโลกถล่มทลายจนกลายเป็นปรากฏการณ์ในวงการเกมออนไลน์

นายนวพันธ์ ปิยะวรรณกร CEO ของบริษัท Esports Alliance บริษัทอีสปอร์ตออแกไนเซอร์มืออาชีพ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “กระแสของอีสปอร์ตปีนี้ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เกม PUBG คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทางอีสปอร์ต อัลลายแอนซ์ ได้รับความไว้วางใจจากทาง PUBG Corp. ประเทศเกาหลีใต้ ได้มอบสิทธิ์ในการจัดการแข่งขันลีก PUBG ในชื่อ JIB PUBG Thailand Pro League Season 1 โดยจะมีการแข่งขันทุกสัปดาห์ ต่อเนื่องราวๆ 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดในตารางคะแนนของลีกจำนวน 15 ทีม ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าไปทำการแข่งขันชิงเงินรางวัลในรอบ LAN ที่ร้าน Mine Cafe สาขารังสิตต่อไป”

 

ติดตามรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกได้ที่ลิงก์ด้านล่าง :

ลิงก์สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน :  https://goo.gl/forms/P8M2Ar6JXkZt0QPx2

รายละเอียดการแข่งขัน : https://www.eaesports.com/news/2018/24/JIB-PUBG-Thailand-Pro-League-Season-1

 

ช่องทางการติดตาม  ESports Alliance

Facebook : https://www.facebook.com/EA.ESPORTSALLIANCE/

Twitch : https://www.twitch.tv/esports_alliance

Youtube : Esports Alliance

Website : https://www.eaesports.com

Leave a comment