ติดตามเรา
ข่าวสาร

ดาวโหลดด่วน! Phantasy Star Online 2 เปิด OBT 20 พ.ค. นี้!!




หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานถึง 45 วัน ในที่สุดตอนนี้ก็ได้ถึงเวลาที่ตัวเกมถึงช่วง Open Beta เต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งตัวเกมนั้นได้มีขนาดที่ใหญ่มาก นั่นก็คือ 15 GB ทางทีมงานจึงได้แจ้งเตือนให้เกมเมอร์หลายคนรีบดาวโหลดเกมกันด่วน เพื่อลดความแออัดจากการแย่งดาวโหลดในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 20 พ.ค.) นี้ครับ



โดยสำหรับช่วง OBT ของ Phantasy Star Online 2 เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับระบบใหม่ที่จะเพิ่มความมันส์ในทุกๆด้านที่ไม่ว่าจะเป็น
 
– ปลดล็อค Max Level 40 สานต่อความมันส์สุดท้ายทายต่อจากช่วง CBT
– Unlock Jobs ขั้นที่ 2 สุดเจ๋งอย่าง Fighter, Gunner และ Techer พร้อมความสามารถใหม่ๆ ของแต่ละ Job อีกมากมาย
– Sub-Class ระบบที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานแต่ละอาชีพเข้าด้วยกันได้อย่างน่าทึ่งโดยเหล่าเกมเมอร์จะสามารถใช้งานระบบ Sub-Class ได้เมื่อมีเลเวล Class ใดๆถึงเลเวล 20 ซี่งระบบ Sub-Class นั้นจะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราในหลายๆด้านได้แก่ สามารถใช้ Class Skill, Photon Magic และ Photon Move ที่ Sub Class เรียนรู้แล้วไปพร้อมกับทักษะต่างๆ ที่ Main Class ใช้ได้ ณ ขณะนั้น และยังได้รับค่าสถานะของ Sub Class ที่เลือกเพิ่ม 20% จาก ค่าพลังของ Sub Class ที่เลือกอีกด้วย ทั้งนี้ในกรณีที่ Sub Class มีเลเวลสูง กว่า Main Classค่าพลังต่างๆ ของ Sub Class จะถูกจำกัดให้สอดคล้องกับค่าพลังของ Main Class




เท่านั้นยังไม่พอช่วง OBT นี้จะมี 2 กิจกรรมที่คอยต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ไม่ว่าจะเป็น “Friend Partner Campaign” เพียงเล่นให้ถึงเลเวล 15 และลงทะเบียนตัวละครให้เป็น Friend Partner รับ Item “XPEarned +50% X 2” ไปเลยฟรีๆ ซึ่งไอทมนี้ช่วยเพิ่ม XP ให้กับตัวละครของเราอีก 50% , “New User Registration Campaign” เพียงเข้าเกมก็รับไอเทมชุบชีวิตอย่าง Half Revival Kit X1, Health Drink X 10 และ Health Drink Plus X 10 ที่จะเพิ่ม HP ให้กับผู้ใช้ รับง่ายๆเพียงแค่ลงทะเบียนเข้าเล่นเกม ก็จะได้รับไอเทมเข้าตัวละครทันทีครับ


เกม Phantasy Star Online 2 เป็นเกมแนว MMORPG จากประเทศญี่ปุ่นและติดอำดับเกมออนไลน์ยอดนิยมในญี่ปุ่นด้วยยอดคนเล่นกว่า 3 ล้านไอดี เป็นอีกเกมที่มีคุณภาพระดับเดียวกับเกมคอลโซลและเป็นเกมที่มีเกมเมอร์หลายคนรอคอยเกมนี้กันเป็นจำนวนมาก ด้วยคุณภาพเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยม กราฟฟิกที่ยังคงทันสมัย ระบบที่แตกต่างและเสียงประกอบที่ไร้ที่ติ

อ่านบทความรีวิวเกมนี้ คลิกที่นี่


อ่านบทความสัมภาษณ์ทีมงานเกม Phantasy Star Online 2 ได้ที่นี่

เว็บไซด์หลัก    – http://pso2.playpark.com/th/
แฟนเพจ        – https://www.facebook.com/PSO2PLAYPARK

 

Leave a comment