ข่าวสาร

บรรยากาศงาน “Goldensoft Internet Cafe Seminar 2012” ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว ห้องห้วยน้ำขาว ชั้น 6 จังหวัดเชียงใหม่

 

ช่วงเช้าของวันนี้ (22 พฤศจิกายน 2555) ทางบริษัทโกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ ได้จัดงานสัมมนาผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ต ภายใต้ชื่อ “Goldensoft Internet Café Seminar 2012” ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว ห้องห้วยน้ำขาว ชั้น 6 จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท รวมทั้งการอธิบายถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของการเป็นสมาชิกร้านอินเทอร์เน็ตกับทางบริษัทฯ และตอบข้อสงสัยต่างๆ ของผู้ประกอบการฯ งานนี้นอกจากจะได้รับความรู้แล้ว ยังมีไอเทมสมนาคุณ และโปรโมชั่นดีๆ เตรียมเอาไว้ให้ผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ตที่เข้าร่วมงานโดยเฉพาะ

ภายในงานได้มีการแนะนำ บริษัทโกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด และผลิตภัณฑ์เกมที่เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน โดยที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือและไว้วางใจจากบริษัทระดับโลกในการให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย อาทิ บริษัท EA (Seoul) ผู้พัฒนาเกม Raycity Online และบริษัท BANDAI ผู้พัฒนาเกม SD Gundam Capsule Fighter Online เป็นต้น จากนั้นจึงเข้าสู่รายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับบริการของระบบ Valve Cyber Café Program (VCP) รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่จะมอบให้แก่สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ ภายใต้การให้บริการของระบบ VCP มากกว่า 300 เกม

ทั้งนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมของ Partner อย่าง NVIDIA ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งได้นำกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่นานมานี้อย่าง GeForce GTX 660Ti อาวุธคู่กายชิ้นใหม่สำหรับนักเล่นเกม นำมาโชว์ประสิทธิภาพ และให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมทดสอบ พร้อมทั้งเกมมิ่งเกียร์จาก Razer ให้ทดลองเล่นกันอย่างจุใจ สมกับสโลแกนที่ว่า “จะเล่นเกมนึกถึง NVIDIA”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แล้วอย่าลืมมาร่วมงาน Goldensoft Party กันในวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 24 – 25 พฤศจิกายน นี้ ที่อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมพบกับกิจกรรมมากมายภายในงานตลอด 2 วันเต็ม และกิจกรรมการแข่งขันเกมดังจาก Goldensoft ทั้ง 6 เกม รวมไปถึงการออกร้านขายโปรโมชั่นลดสุดพิเศษจากเกมต่างๆ และ Partner อีกเพียบ

 

สำหรับร้านไหนที่ไมได้ไป ทางเรามีรายละเอียดข่าวมาให้อ่านกันครับ

Godensoft เปินตัวแทนจำหน่าย ลิขสิทธิเกมออฟไลน์เครือ Valve สำหรับร้านเน็ต

รายละเอียด >>> คลิกที่นี่ <<<

(รีวิว) ID VCP ลิขสิทธิเกมออฟไลน์เครือ Valve จาก Godensoft

รายละเอียด >>> คลิกที่นี่ <<<

Godensoft ยืนยัน DOTA 2 ลงในร้านเนตได้ฟรี

รายละเอียด >>> คลิกที่นี่ <<<

 

 

 

 

Leave a comment