ติดตามเรา
ข่าวสาร

มูฟออน ค่ายเกมน้องใหม่ เปิดตัวเกมมือถือ “We Build Story”

มูฟ ออน (2012) ค่ายเกมน้องใหม่ ในฐานะพันธมิตรกับบริษัท แวโลฟ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในเมืองไทย ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ “We build story” เกมจากผู้พัฒนาชาวเกาหลี NEOCYON INC ซึ่งฝากผลงานเกมอย่าง UFO Catcher และไปเปิดในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว โดยตัวเกม “We Build Story” นี้จะเป็นเกมแนวพัฒนาสร้างเมืองครับ

ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือ การที่จะมีตัวละครต่างๆ จากในเทพนิยายกว่า 180 ตัว รวมไปถึงสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนูน้อยหมวกแดง, ลูกหมูสามตัว, ซินเดอเรลล่า รวมทั้งคุณพ่อขายาว  และอื่นๆ อีกมากมาย ที่คนเล่นจะสามารถเอามายำรวมกันในการสร้างเป็นเมืองเทพนิยายของตัวเอง ทำให้ตัวเกมออกแนวภาพน่ารักสดใสและเล่นได้ง่ายๆ ครับ

ตัวเกมนั้นเปิดให้บริการผ่านทาง Google Play แล้ว โดยต้องใช้สเปคขั้นตํ่า CPU Dual Core 1.2GHz, Ram 1GB(Galaxy S2), OS 2.3 หรือสูงกว่า หากตํ่ากว่านี้ภาพอาจจะค้างหรือหลุดขณะเล่นเกมได้ และตอนนี้ตัวเกมก็สามารถเติมเงินได้ผ่านช่องทาง  MOL และ บัตรเงินสด 1-2-call รวมทั้ง True Money รวมไปถึงมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายมาให้เล่นกันอีกด้วย เช่น ชวนเพื่อนๆ มาเล่นก็รับของฟรี เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดาวโหลดตัวเกมได้ผ่านทางลิ้งนี้เลยครับ – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.neocyon.webuildstory.thai

เว็บไซด์หลัก    – http://tomato.vplay.in.th/index.php?game=4173

Leave a comment