ติดตามเรา
บทความ

รวมไฮไลท์เกม PC เด็ดจากงาน E3 ที่ร้านเน็ตสามารถลงร้านได้ (ตอนที่ 2)

0
มาต่อกันตอนที่ 2 นะครับ ดูว่ามีเกม PC อะไรที่น่าสนใจและแน่นอนว่าร้านเน็ตซื้อลงร้านได้อีกรึเปล่านะครับ

หมายเหตุ : ที่บอกว่าลงได้นี่ลงได้จริงๆ แต่จะเหมาะสมรึเปล่าก็อีกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องสเปคคอม ขอให้เช็ดสเปคให้ดีๆ นะครับ

Mirror’s Edge 2
แนวเกม – FPS , Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – Newera

เกมสาววิ่งฝ่าดงกระสุนของ EA ได้กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน โดยในภาคนี้ได้ย้อนกลับไปก่อนเหตุการณ์ภาคแรกของเกม และตัวเกมก็ยังใช้แองจิ้นใหม่ของ EA เช่นเคย นั่นก็คือไม่ซัพพอต Windows XP นั่นเอง ว่าแต่…. มันจะเหลือเกมไหนที่ลง Windows XP ได้บ้างฟะเนี่ยยยยยยยย!!

LEGO Marvel Super Heroes
แนวเกม – Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (ไม่มี)

มาแล้ว!! เกมที่ร้่านเน็ตต้องสนใจกับเกม LEGO ในเวอร์ชั่นของเกมเครือ Marvel กันบ้าง และในภาคนี้จะไม่ได้อ้างอิงตามภาพยนต์ของ Mavel ล่าสุดอย่างเดียว แต่จับเอามายำรวมกันครับ อูยยยยย แค่คิดก็มันแล้วววว เกมวางขายปลายปีนี้ ร้านเน็ตที่มีลูกค้าเด็กๆ ห้ามพลาดครับ

Thief
แนวเกม – Action , RPG
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (ไม่น่าจะมี)

เป็นเกมที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ผู้ใหญ่จริงๆ เพราะเกมนี้ตัวเอกจะเป็นโจรสมชื่อเกมเลยครับ ที่ต้องลอบสังหาร ลอบขโมยของต่างๆ ประเด็นคือเกมนี้ตัวเอกจะเข้าไปพัวพันในโลกการเมืองสีเทาที่ทุกอย่างสกปรกไปหมด เหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบการสำรวจโลกและการปลดปล่อยความชั่วของตนเอง เกมมีแผนวางขายปลายปีนี้ครับ

Call of Duty: Ghosts
แนวเกม – Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (ยังไม่ทราบ)

เกมสงครามสุดอลังการที่ตอนนี้หนี Windows XP จนไม่สามารถลงได้อีกแล้ว T^T และในภาคนี้จะพาทุกท่านไปพบกับหนึ่งในตัวละครที่หลายคนชอบมากที่สุดนั่นก็คือ Ghost นั่นเอง และในภาคนี้เป็นการรวมพลทีมพัฒนาถึง 2 – 3 ทีมด้วย และสามารถเล่นเป็นน้องหมาได้ด้วยนะเอ้อ และก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าตัวแทนในไทย Sicom หรือ Newera จะได้นำมาขาย ต้องรอดูต่อไปครับ

FINAL FANTASY XIV: A Realm Reborn
แนวเกม – MMORPG
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (ไม่มี)

เวอร์ชั่นใหม่ของ FINAL FANTASY XIV ที่ดันแป้กใหม่และนำมาสร้างใหม่ทั้งดุ้น ซึ่งจะให้คนเล่นร่วมผจญภัยไปในโลกของตัวเกมด้วยเผ่าพันธุ์อันหลากหลาย ซึ่งตอนนี้ตัวเกมยังเทสกันอยู่ ตัวผมก็ได้ไปร่วมเทสกับเขาด้วยนะเอ้อ แต่ด้วยข้อตกลงของทีมพัฒนาทำให้ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลตัวเกมได้ แต่บอกไว้เลยว่าถึงระบบเกมจะไม่ต่างจากเกมออนไลน์ปกติ แต่เป็นเกมที่ภาพสวยมากๆ และฟินสุดๆ เกมเป็นออนไลน์ ฉะนั้น ลงร้านได้ครับ แต่เป็น Airtime นะตัวเอง

Splinter Cell: Blacklist
แนวเกม – TPS , Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – Newera

ภาคต่อของเกมแนวแอ็คชั่นที่คอเกมยิงถึงจะไม่ได้เล่นแต่ก็ต้องผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง ซึ่งตัวเกมภาคก่อนหน้านี้ออกแนวบู๊ไปมากกว่าลอบเร้นซะงั้น และเห็นว่าเกมนี้จะได้เป็นภาพยนต์คนแสดงด้วยนะเอ้อ ก็ต้องรอดูว่าเกมจะออกเมื่อไหร่กันนะครับ

Wolfenstein: The New Order
แนวเกม – FPS , Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (ยังไม่ทราบ)

เกมยิงในตำนานที่เน้นเล่นเอามันอย่างเดียว กับสงครามนาซีล้างโลก เมื่อเหล่านาซีเจือกชนะสงครามแล้วดันครองโลกมาจนถึงปัจจุบัน คนเล่นจะต้องกวาดล้างพวกนาซีให้ได้ เกมจะเป็นแนวยิงๆ ไม่มีโหมดมัลติเพลเยอร์ให้เล่นและใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา ก็ต้องรอดูว่าคอมสเปคเก่าจะสามารถเล่นได้ไหมนะครับ

Batman: Arkham Origins
แนวเกม – TPS , Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (ยังไม่ทราบ)

โคตรเกมซุปเปอร์ฮีโร่กลับมาแล้ว! โดยในภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์หลังจกาเกมภาคแรก และหลังจากที่แบทแมนเริ่มทำงานปราบเหล่าร้ายมาได้แล้ว 2 ปี ซึ่งสำหรับร้านเน็ตนั้นเป็นอีกเกมที่น่าสนใจมากๆ เพราะว่าเกมเล่นง่ายแถมโคตรสนุก รอดูกันนะครับว่าเกมนี้ Newera จะนำเข้ามาขายไหม

Deadfall Adventures
แนวเกม – FPS , Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (อาจจะไม่มี)

เกมนี้จะออกแนวอารมณ์ Tomb Rider ผสม อินเดียน่าโจน โดยคนเล่นจะรับบทเป็นนักล่าสมบัติที่เข้าไปค้นหาสมบัติตามโบราณสถานต่างๆ แล้วเผชิญกับเหล่าศัตรูจากอารยธรรมโบราณด้วยปืนกระบอกโตครับ เกมยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาอีกด้วยนะครับ เตรียมตัวสาดกระสุนแหลกกันได้เลย เร็วๆ นี้

Lost Planet 3
แนวเกม – TPS , Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – Sicom

เกมแนว Monter Hunter เวอร์ชั่น PC ที่จะให้คนเล่นออกแนวอารมณ์อยู่คนเดียวโดดเดี่ยวท่ามกลางดงอสูรกายต่างดาว ซึ่งน่าจะถูกใจสำหรับคอเกมแอ็คชั่นที่ชื่นชอบการซัดกับมอนเตอร์มากๆ นะครับ เกมจะวางจำหน่ายในไทยโดย SICOM ครับผม

Young Justice: Legacy
แนวเกม – TPS , Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (น่าจะไม่มี)

เมื่อเหล่าฮีโร่ตัวน้อยจากซีรี่ย์ Young Justice (ในจักรวาลเดียวกับ Superman และ Batman) ได้มาเป็นเกมจะเป็นอย่างไร ? และข่าวดีก็คือ ตัวเกมนอกจากจะสร้างจากฉบับการ์ตูนจริงๆ แล้ว เห็นว่าเกมนี้อาจจะได้ลง PC ด้วยนะเอ้อ ก็ต้องรอดูแหละว่าจะลงได้ PC จริงๆ ไหม

Evil Within
แนวเกม – TPS , Action
ตัวแทนที่จะนำเกมเข้ามาขายในไทย – (ยังไม่ทราบ)

เมื่อผู้ให้กำเนิดเกม Biohazard มาสร้างเกมสยองขวัญจะเกิดอะไรขึ้น ? นี่คือเกมสยองขวัญที่จะทำให้นอนผวาไม่กลับกันเลยทีเดียว มีเนื้อเรื่องที่ตำรวจนายหนึ่งที่ต้องไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกี่ยวกับมิติบิดเบี้ยวที่มีตัวประหลาดหลุดออกมา คอเกมสยองขวัฐเตรียมตัวรอกันได้เลย

เป็นไงกันบ้างครับสำหรับเกม PC อนาคตที่มีโชว์ในงาน E3 ร้านไหนเล็งเกมไหนก็ติดตามข่าวกันให้ดีนะครับผม

Leave a comment