Hot News ข่าวสาร

ร่วมเชียร์ Monori Bacon และ ALPHA Red ชิงชัยในรายการ AIC เกม ROV ณ ประเทศเกาหลีใต้

เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขัน Road to Glory : AIC เพื่อสรรหา 2 ตัวแทนจากประเทศไทยเพื่อเข้าร่วม ในรายการ Arena of Valor International Championships 2017 Asia (AIC) ณ ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 23 – 26 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ผลการแข่งขันปรากฎว่าทีม Monori Bacon และ ALPHA Red ได้รับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปชิงชัยกับอีก 10 จาก 4 ประเทศที่เหลือได้แก่ เกาหลีใต้ ไต้หวัน เวียดนาม และอินโดนีเซีย เพื่อคว้าเงินรางวัลกว่า 15 ล้านบาท

ทีมที่ได้อันดับ 1 ในการคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้ ก็คือทีม Monori Bacon ที่ทำผลงานดีมาตลอดทั้งการแข่งขัน โดยระเบิดฟอร์มการเล่น เอาชนะทีม NeoES White Forest ในรอบรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 และเอาชนะทีม ALPHA Red ในรอบชิงชนะเลิศ ไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 1 คว้าแชมป์ในรายการ Road to Glory : AIC เข้าไปรอในรอบ Quaterfinals ของรายการ AIC พร้อมกับทีมอันดับ 1 จากอีก 3 ประเทศ

ทางด้านของทีม ALPHA Red ที่เอาชนะทีม Horizon ในรอบรองชนะเลิศ ไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 แต่พ่ายแพ้ให้กับทีม Monori Bacon ในรอบชิงชนะเลิศนั้น จำเป็นต้องฝ่าฟันอุปสรรคในรอบ Group Stage ที่เจอทั้งทีมจากเจ้าภาพเกาหลีใต้ และทีมอันดับสองของแต่ละประเทศไปให้ได้เสียก่อน เพื่อที่จะเข้าสู่รอบ Quarterfinals ตาม Monori Bacon ไปนั่นเอง

สำหรับตารางการแข่งขันรายการ AIC นั้น จะมีการถ่ายทอดสดจากประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนเป็นต้นไปจนจบการแข่งขันในวันที่ 26 พฤศจิกายน รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ Garena RoV Thailand และอย่าลืมร่วมส่งกำลังใจให้ทั้งสองทีมจากประเทศไทย คว้าแชมป์มาฝากคนไทยทุกคนกันนะครับ

Leave a comment