ติดตามเรา
งานแถลงช่าว

ลองมาแล้ว! โหมด SuperCars ขับรถไล่ยิงจากเกม X-Shot!!



เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทวินเนอร์ออนไลน์ ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าไปร่วมทดสอบโหมดใหม่ “โหมด Super Cars” ครั้งแรกของเกม FPS Online ในไทยที่จะมีโหมดให้คนเล่นสามารถขับรถไล่ยิงกันได้ ซึ่งจะอัพเดตให้เล่นจริงวันที่ 13 สิงหาคมนี้







สำหรับโหมดนี้จะมีการแบ่งคนเล่นออกเป็นสองฝ่าย เล่นกันในโหมด Team Death Match ซึ่งดูๆ แล้วอาจไม่ได้ต่างอะไรจากโหมดอื่นๆ เท่าไหร่นัก แต่ที่ต่างก็คือ ครั้งนี้คนเล่นจะไม่ได้ถือปืนยิงกันแล้วครับ แต่จะขับรถแล้วก็ยิงใส่กันไปเลย! 



โดยคนเล่นแต่ละคนนั้นจะขับเข้ามาในรถทันทีโดยไม่ต้องวิ่งเข้าไปขึ้นเหมือนโหมดรถถัง และรถทุกคันจะติดตั้งปืนเอาไว้ตรงกระโปรงหน้ารถ ซึ่งอาวุธปืนนั้นก็จะแล้วแต่เลยว่าคนเล่นจะใช้ปืนอะไร และสามารถขนอาวุธปืนไปเล่นได้ทุกแบบสามารถสลับเปลี่ยนได้ตามปกติ 



โหมดรถหรูนั้นจะมีความแตกต่างจากโหมดรถถังตรงที่ว่าขนาดรถที่มาเล่นนั้นจะเป็นรถเก๋ง และมีขนาดเล็กกว่ารถถัง ทำให้การโจมตีระยะไกลๆ นั้นจะไม่ค่อยได้เหมือนรถถัง คนเล่นจำเป็นเข้าไปใกล้ๆ เพื่อยิงให้โดน แต่ในการเข้าปะทะกับอีกฝ่ายนั้น ต้องวัดกันเลยว่าใครยิงแม่นกว่า และใครยกพวกมาเยอะกว่า และรถแต่ละคันนั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป คนเล่นจะสามารถหาได้ทั้งซื้อด้วยเงินในเกม , เติมแคช , โปรโมชั่น และกิจกรรม





นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการอัพเดตอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นใหม่ที่้เป็นชุดนักแข่ง , อาวุธใหม่ , สัตว์เลี้ยงใหม่ที่มีรูปร่างเป็นตัวละครจากแอนิเมชั่นชื่อดัง และภายในงานยังได้พบปะกับตัวแทนทีมไทยที่จะไปแข่งเกม X-Shot รอบอุ่นเครื่องที่ประเทศจีนในวันที่ 6 กันยายนนี้อีกด้วย นั่นก็คือ NightWolf E-Sport.SafetyFrist และ Superior By Tt Esport



สำหรับโหมด SuperCars นั้นมีแผนที่จะอัพเดตในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ครับ

เว็บไซด์หลัก    – www.XShot.in.th
แฟนเพจ        – www.facebook.com/XshotFanclub

Leave a comment