ข่าวสาร

เก็บมาฝาก กับ Mobile Game Zone ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

0

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรกไปแล้วเมื่อตอนต้นปี ทางคอมเกมเมอร์ก็ได้สานต่อในการจัดงานรอบที่สองในการจัด Mobile Game Zone ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ขึ้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้มีการจับมือร่วมกับ 4 พันธมิตร ได้แก่ Intel , ACER , 3BB WIFI และ KING INTELLIGENT TECHNOLOGY ซึ่งมีกำหนดจัดงานจนถึงวันที่ 10 พ.ค. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

1

2

3

โดยภายในงานนั้นได้มีค่ายเกมพันธมิตรมาร่วมออกบูธกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น MOL ที่นำพาร์ทเนอร์กว่า 28 ค่ายมาร่วมงาน , เอเชียชอร์ฟที่มาในนามของ Playpark FunPlus , VStargame, SINOZE, GoodGames และ Winner Connect รวมไปถึงค่ายพันธมิตรอย่าง ACER และ TP-LINK ที่ได้มาร่วมกันจัดกิจกรรมและโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายในงานอีกด้วย

7

8

9

 

ไฮไลท์สำคัญของงานนี้นั้น นอกจากจะมีกิจกรรมและโปรโมชั่น รวมไปถึงไอเท็มแจกกันสดๆ ในงานแล้ว ยังได้มีการโชว์เกมใหม่และมีให้ทดลองเล่นกันในงานนี้เป็นงานแรกด้วย เช่น Captain Strike จากทางค่าย NHN ที่มีน้าค่อม นักแสดงตลกชื่อดัง มาให้เสียงพากย์ในเกมด้วย และเกมใหม่เอี่อมอย่าง Dragon Encounter ที่ไม่เคยมีการประกาศลงที่ไหนมาก่อนว่าจะมีการโชว์และให้ทดลองเล่นกันในงานวันนี้โดยเฉพาะ

10

11

12

สำหรับคนไหนที่สนใจไปเยี่ยมชม หรือซื้ออุปกรณ์มือถือใหม่ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ก็อย่าลืมแวะชมในส่วนของ Mobile Game Zone ที่อยู่ในส่วนของ Zone A กันได้เลยนะครับ รับรองเลยว่านอกจากจะได้เห็นมือถือเกมใหม่แล้ว แฟนเกมคนไหนอยากได้ไอเท็มแจกฟรีหรือแม้แต่ถ่ายรูปกับพริตตี้ สามารถร่วมสนุกในงานนี้กันได้อย่างเต็มที่

13

14

15

16

17

18

19

20

21

 

Leave a comment