ข่าวสาร

แฟนๆ เกม Star Wars Battlefront ชอบตัวเกมจากการลองเล่นในงาน PAX 2015

50

เราได้เห็นตัวเกมเพลของตัวเกม Star Wars Battlefront ออกมาแล้ว และก็เห็นด้วยว่ามันเจ๋งมากแค่ไหน แต่คำถามก็คือ แล้วแฟนๆ เกมจะชอบมันจริงๆ รึเปล่า ? ในงาน PAX 2015 ซึ่งเป็นงานเกมใหญ่ยักษ์และจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 – 31 สิงหาคมที่ผ่านมาที่เมืองซีแอตเทิล ในรัฐวอชิงตัน, สหรัฐอเมริกา และได้มีการเปิดตัวเกมให้แฟนๆ ทดลองเล่นกันเป็นที่แรกในโลก ซึ่งทางสื่อ IGN ได้เข้าไปสัมภาษณ์แฟนๆ ที่ได้เข้าไปทดลองเล่นเกมนี้กันด้วยครับ

8

โดยส่วนใหญ่แล้วแฟนๆ จะชื่นชอบตัวเกมค่อนข้างมาก และเอ่ยปากชมโดยเฉพาะเรื่องของกราฟฟิกตัวเกมที่ทำออกมาได้สมจริงมาก รวมไปถึงตัวเกมได้ทำอารมณ์เกมให้อิงกับตัวเกม Star Wars Battlefront ภาคสองมากๆ สำคัญคือการเก็บรายละเอียดตัวแผนที่ในฉากต่างๆ ได้ออกมาเหมือนกันกับภาพยนต์สูงมาก โดยส่วนใหญ่แล้วจากการสัมภาษณ์นั้น แฟนๆ ไม่ได้เปรียบเทียบตัวเกมกับตัวเกม Battlefield เลยแม้แต่น้อย และให้ความเห็นด้านบวกด้านการจำลองฉากต่างๆ ที่เราสามารถเล่นได้เหมือนในภาพยนต์

9

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ จำนวนมากก็ยังคงงให้ความเห็นด้านตัวเกมที่ไม่มีเนื้อเรื่องออกมาเลย (แต่มีแฟนเกมคนนึงออกมาบอกว่า ตัวเกมจะมี DLC เนื้อเรื่องออกมาขายในวันแรกราคา $24.99 ซึ่งก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่ามันจะใช่ DLC BATTLE OF JAKKU รึเปล่า แต่มีความเป็นไปได้ เนื่องจากจะมีการนำเสนอเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ในภาพยนต์ Star Wars™: The Force Awakens ครับ

..

Star Wars Battlefront จะวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 1,690 บาท โดยตัวเกมจะวางขายก่อนภาพยนต์ Star Wars™: The Force Awakens ฉายในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ สามารถ Pre-Order ตัวเกมได้ ที่นี่ครับ

Leave a comment