ข่าวสาร

ใกล้หมดเขตลุ้น ipad แล้ว รีบหน่อย! กับสมัครสมาชิก MEGA Café Bonus วันนี้ ลุ้นรับ iPad Air Wifi 16 GB ฟรี! รวมมูลค่าไอเทมแจกฟรีอีกกว่า 40,000 บาท!


แจกหนักแจกเต็มอีกขั้น
! สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เมื่อสมัครสมาชิก MEGA Café ตั้งแต่วันนี้มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPad Air Wifi 16GB อีกด้วย! เหลือเวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์แล้ว ร้านไหนยังไม่ได้สมัครรีบเลย โอกาสรับสิทธิพิเศษพร้อม Gadget ระดับเทพไปนอนกอดแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว!

ระยะเวลาลุ้นรับ iPad Air Wifi 16GB

สมัครสมาชิกวันนี้ – 30 เมษายน 2557

ของรางวัล

ipad

iPad Air Wifi 16GB จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 16,900 บาท

 

สิทธิ์พิเศษอื่นๆ ของสมาชิก MEGA Café Bonus

    สำหรับ MEGA Café Bonus นั้นเป็นสิทธิพิเศษที่เหล่าร้านอินเตอร์เนตค่าเฟ่จะได้รับเมื่อสมัครสมาชิกกับ MirrorWar โดยจะมี 3 ระดับ ได้ ระดับ Bronze, Silver และ Gold ซึ่งนอกจากจะได้สิทธิพิเศษผ่านระบบ MEGA Café แล้ว ยังมีไอเทมแจกฟรีมากมายให้กับสมาชิกทุกเดือนอีกด้วย นอกจากนี้ MirrorWar ยังแถมสิทธิ์พิเศษสมาชิกระดับ Gold ฟรีถึง 3 เดือน และไอเทมมูลค่ากว่าอีก 10,000 บาท สำหรับร้านอินเตอร์เนตที่สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกจนถึง 30 เมษายนนี้ด้วยนะ ประโยชน์ล้นเหลืออย่างนี้ต้องรีบกันหน่อยล่ะ

รายละเอียดไอเทมแจกฟรีมูลค่า 10,000 บาท (มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 ชุด)

ไอเทม

 

วิธีการรับไอเทม
-ให้สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่ทำการสมัครสมาชิก MEGA Café Bonus ไว้แล้วนั้น ทำการสร้างตัวละคร จากนั้นทีมงานจะจัดส่งไอเทมเข้าในตัวละครในวันถัดจากวันที่สร้างตัวละครค่ะ

 

วิธีสมัคร MEGA Café

1. สมัครสมาชิก http://www.MEGAGAME.in.th ตามปกติ (สมัครได้ที่นี่) 
2. ยืนยันการเป็น ร้านอินเทอร์เน็ต ด้วยการส่งเอกสาร มาที่ 
café@MEGAGAME.in.th

-สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

-เอกสารใบอนุญาตฉาย

-เอกสารใบ ภพ.20

-รายละเอียด ID ที่ใช้ในการสมัคร, เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก

3. ทางทีมงานจะทำการตรวจสอบเอกสาร ภายใน 5 วันทำการ
4. เมื่อตรวจสอบเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ทางทีมงานจะทำการแจ้งผล ไปยัง 
e-mail ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้
5. MEGA ID จะมีสถานะเปลี่ยนเป็น ร้านอินเทอร์เน็ต : MEGA Café” โดยอัตโนมัติ สามารถใช้เพื่อ Login ในการรับบริการส่วนต่างๆ ของ MEGA Café และสามารถนำไอเทมที่ได้ไปจัดกิจกรรมหรือโปรโมชั่นได้ทันที

    ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกม MirrorWar พร้อมรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ที่จัดทีมงานจัดให้ในช่วง OBT ได้ที่www.MWO.in.th หรือ www.MEGAGAME.in.th

Leave a comment