ติดตามเรา
ข่าวสาร

‘จอย เทเลคอม’ เปิดตัวเกมบนเว็บภาพเทพ ‘BP Online’ 20 ธ.ค. นี้

 

 

บริษัท จอย เทเลคอม จำกัด (Joy Telecom Co., Ltd.) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์จากเกาหลีใต้ เอาใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัว “บีพี ออนไลน์” (BP Online)  เกมออนไลน์บนเว็บ แนวแฟนตาซีสงครามในรูปแบบ MMORPG Hardcore Full 3D ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทไลวเพล็ก จำกัด (Liveplex Co., Ltd.)  โดยจะมีกำหนดการเปิดให้บริการ Close Beta ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ พร้อมกิจกรรมสุดมันส์ต้อนรับการเปิดตัวถึง 3 กิจกรรม ได้แก่ ‘30 ปั๊บรับไปเลย’ ‘เจอเป็นแจก!!’ และ ‘ฆ่า!!! บั๊ก’ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีความพิเศษคือ ผู้เล่นชาวไทยเป็นเพียงชาติเดียวในโลกที่จะได้เล่นเกมนี้


BP Online มีอาชีพให้เลือก 4 อาชีพด้วยกันได้แก่ Warlord, Assassin, Bowmaster และ Oracle ซึ่งแต่ละอาชีพมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวทั้งทางด้านการโจมตีและสกิลการต่อสู้ รวมทั้งเอฟเฟคสมจริงของชุดเกราะเมื่อถึงระดับเลเวลสูงสุด รูปแบบการเล่นคล้ายกับเกม MMORPG ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำภารกิจเกมที่เชื่อมโยงระหว่าง NPC อย่างต่อเนื่องการปลดล็อค สกิลใหม่โดยอ้างอิงจากเลเวล

ตลอดจนการตีบวกให้กับอาวุธและชุดเกราะ จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเกมนี้ คือการทำสงครามระหว่างสองฝ่ายได้แก่Sentinal และ Darknel โดยผู้เล่นต้องทำการเลือกฝ่ายตั้งแต่สร้างตัวละครว่าจะเข้าร่วมกับฝ่ายใด และในการทำสงครามจะมีการต่อสู้ตั้งแต่จำนวนคนน้อย ไปจนกระทั่งสูงสุดถึงฝ่ายละ 500 คน โดยแบ่งระดับการต่อสู้ออกได้ดังนี้

1. Cruel Battle
2. Area Battle
3. Flag Battle
4. All-Out War

นอกจากนี้เกมนี้สามารถเล่นได้บนทันทีบนเว็บ ไม่ต้องทำการติดตั้งตัวเกม  และสามารถปรับระดับกราฟิกเกมให้มีความสวยงามด้วยสเปคคอมพิวเตอร์ที่ไม่สูงมากนักอีกด้วย

BP Online มีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นปี 2257 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bpo.in.th และ  facebook.com/BPO.in.th

Leave a comment