ติดตามเรา
Hot News ข่าวสาร

ผู้พัฒนาเกม Darksiders 2 เผย การรีมาสเตอร์คือจุดเริ่มต้นของ Darksiders 3

195

Darksiders 2 เป็นเกมภาคต่อของนักรบคนขี่ม้าทั้ง 4 ที่เกี่ยวพันกับวันพิพากษาของโลก ได้รับคะแนนไม่ค่อยดีนักเมื่อเทียบกับภาคแรกที่ตัวเกมทำออกมาได้ดีมาก หลังจากเกมภาคสองออกมาแล้วข่าวคราวของแฟรนไซด์เกมนี้ก็เงียบหายไป จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ได้มีการเอาตัวเกม Darksiders 2 มารีมาสเตอร์ใหม่ในชื่อว่า Deathinitive Edition และทางผู้พัฒนาก็บอกว่า มันเป็นการเปิดทางสู่ตัวเกมภาค 3

เรื่องนี้ทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาบอกคอมเม้นต์ในเว็บบอร์ดของ Steam ว่า ตัวเกม Darksiders 2 Deathinitive Edition เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเตรียมพัฒนาตัวเกมภาค 3 โดยการรีมาสเตอร์นั้นจะเป็นการกระตุ้นเฟรนไซด์ของเกมนี้ให้กลับมาน่าสนใจอีกครั้ง ก่อนที่พวกเขาจะเตรียมทำตัวเกมภาคสามต่อ

Darksiders 2 เป็นเรื่องราวของ DEATH หนึ่งในนักรบคนขี่ม้าทั้ง 4 ที่โดยปกติจะออกมาตอนวันพิพากษาโลก แต่ WARS น้องชายของนักรบคนขี่ม้าถูกกล่าวหาว่าเขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดวันสิ้นโลกในตัวเกมภาคแรก DEATH จึงได้ออกค้นหาความจริงเพื่อหาทางช่วยเหลือน้องชายของตนด้วย

Darksiders II: Deathinitive Edition วางจำหน่ายแล้วบน Steam ราคา 559 บาท หากมีตัวเกม Darksiders 2 อยู่แล้วจะได้รับส่วนลด 80 % ในการซื้อเกมให้เพื่อนได้ด้วยครับ

Leave a comment