ข่าวเกมไทย

พบกับนางฟ้า ‘เรย์รา’ เพื่อนตัวน้อยที่จะร่วมเดินทางไปกับท่าน ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

เพื่อนใหม่มีปีกแสนน่ารักได้มารอพบกับทุกท่านแล้วที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นักผจญภัยสามารถรับนางฟ้าตัวน้อยมาเป็นผู้ช่วยและร่วมเดินทางไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การปรากฏขึ้นของรอยแยกสีทอง ทำให้เกิดทางเชื่อมระหว่างอาณาจักรราชินีนางฟ้าและโลกของ Black Desert ดูเหมือนจะเป็นการผจญภัยที่ยากลำบากสำหรับพวกเธอ มีนางฟ้ามากมายติดอยู่ในโลกของ Black Desert และไม่สามารถกลับไปยังโลกของตัวเองได้ สำหรับนักผจญภัยที่ให้ความช่วยเหลือแก่เหล่านางฟ้าและราชินีนางฟ้า พวกเธอจะคอยช่วยเหลือท่านเป็นการตอบแทน

 

เหล่านางฟ้าเป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งสามารถช่วยเหลือนักผจญภัยได้หลายทาง หลังจากทำเควสที่ภูตดำและ “เธอาห์” ราชินีนางฟ้ามอบให้สำเร็จ นักผจญภัยจะได้รับนางฟ้าแบบสุ่มเลเวลและทักษะ เหล่านางฟ้ามีทักษะอยู่หลายชนิด เช่น ป้องกันการเคลื่อนไหวที่ช้าลง เมื่อน้ำหนักเกิน, เพิ่มระยะเวลาดำน้ำ เป็นต้น โดยพวกเธอจะได้รับทักษะใหม่แบบสุ่มทุกครั้งที่บรรลุ 10 เลเวล แม้ว่านักผจญภัยจะถูกจำกัดให้รับนางฟ้าได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น แต่ท่านสามารถปลดปล่อยนางฟ้าตัวเดิมให้เป็นอิสระ แล้วรับนางฟ้าตัวใหม่มาร่วมผจญภัยได้ จนกว่าท่านจะเจอนางฟ้าที่ท่านถูกใจและเข้ากับท่านได้มากที่สุด

นอกจากนี้ Black Desert ยังเตรียม 3 กิจกรรมกิลด์ไว้ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 6-20 มีนาคม 2562 กิลด์ใหม่ที่สร้างขึ้นภายในระยะเวลาดังกล่าวจะได้รับรางวัลเป็นซิลเวอร์และค่าประสบการณ์ทักษะกิลด์ ทุกกิลด์สามารถเข้าร่วมภารกิจเพื่อรับ “ช้างบาเลนเซีย” และส่งไอเทมพิเศษเพื่อรับ “ใบอัญเชิญพูทูรุมโบราณ” โดยกิลด์สามารถใช้ใบอัญเชิญในการอัญเชิญพูทูรุมโบราณ และต่อสู้เอาชนะร่วมกับสมาชิกกิลด์เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ

เข้าร่วมหรือสร้างกิลด์ใหม่ เพื่อเข้าถึงจิตวิญญาณแห่งความสามัคคี และเผชิญหน้ากับความท้าทายไปด้วยกันในโลกของ Black Desert

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมและเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้อีกเช่นกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่นี่

 

 

Leave a comment