งานแถลงช่าว

โรวิโอ และ แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ จัดงานฉลองครบรอบ Angry Bird 4 ปี

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางบริษัท โรวิโอ เอนเตอร์แทนเมนต์ และ บริษัทแปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันจัดงาน “Angry Bird’s bird day party” ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เนื่องในโอกาสครบรอบเกม Angry Bird 4 ปี และตอบรับแฟนๆ เกม Angry Bird ในประเทศไทย

โดยในงานนั้น คุณนีล รัจ ผู้บริหารบริษัท แปซิฟิกไลเซนซิ่ง สตูดิโอ  จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิของ Angry Bird ได้กล่าวว่า ตัวเกม Angry Bird เป็นสุดยอดเกมที่มีแฟนๆ ทั่วโลกและมีอายุครบ 4 ปีแล้ว เราจึงอยากฉลองความสำเร็จตัวเกมให้กับแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งในประเทศไทยนั้น เป็นตลาดที่มีสีสันและได้รับความนิยมของเกม Angry Bird มากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยทางบริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด นั้นดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 3 ปี และมีผู้ได้รับลิขสิทธิสินค้า Angry Bird แล้วกว่า 50 รายในภูมิภาคเอเชีย และกว่า 50 % มาจากประเทศไทย โดยลิขสิทธิทั้งหมดจะครอบคลุมผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อตอบสนองกับกลุ่มลูกค้า 3 กลุ่ม ได้แก่ 6 – 11 ปี , 12 – 19 ปี และ 20 – 28 ปี

“Angry Bird ได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมและแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยมแห่งปีจากงาน ยูเค แอปปี้ อวอร์ส เมื่อปี 2011 และล่าสุด Angry Bird ยังได้รับรางวัล สุดยอดผลงานลิขสิทธิแห่งปี และรางวัลสุดยอดลิขสิทธิตัวการ์ตูน/ของเล่นแห่งปีอีกด้วย โดยล่าสุด ทางทีมพัฒนาได้ปล่อยเกม Angry Bird GO ซึ่งเป็นเกมแนวแข่งรถและได้รับกระแสตอบรับดีอีกด้วย โดยในอนาคต จะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Angry Bird พัฒนาต่อไปอย่างแน่นอน” คุณนีล กล่าว

ภายในงานนั้นได้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การถ่ายรูปกับมาสคอตของ Angry Bird  , ร่วมเป่าเค้กอวยพรวันเกิดของ Angry Bird รวมไปถึงการปรากฎตัวของ เจมส์ มาร์ นักแสดงมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ Angry Bird ภายในงานอีกด้วย

สำหรับเกม Angry Bird GO นั้นเป็นตัวเกม Angry Bird ตัวล่าสุด โดยจะเป็นเกมแนวรถแข่งแทน และมีให้เล่นบน  iOS, Android, Windows Phone 8 และ BlackBerry 10 อย่างเป็นทางการแล้ว คนเล่นที่สนใจสามารถดาวโหลดมาเล่นได้ฟรี แต่ตัวเกมจะซัพพอตกับอุปกรณ์มือถือเท่านั้น

ดาวโหลดตัวเกม Angry Bird GO ได้ที่ – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rovio.angrybirdsgo


Leave a comment