ข่าวสาร

ข่าวดี CDgamer เตรียมจำหน่าย Elder Scrolls Online พร้อม Pre order เซ็ตพิเศษ “Physical Imperial edition”

cdgamer

 

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกม Elder Scrolls Online ที่อาจจะซื้อเกมยากซักหน่อยเพราะเล่นต้องสั่งจากเมืองนอก ตอนนี้ทาง CD Gamer ผู้จัดจำหน่ายเกมลิขสิทธิ PC และคอลโซลในเมืองไทยได้เตรียมที่จะวางขาย บัตรเติมเวลาสำหรับเล่นเกม Elder Scrolls Online พร้อมเตรียมเปิดให้ Pre order ตัวพิเศษ Physical Imperial edition อีกด้วย ซึ่งเมืองไทยจะมีเพียงแค่ 5 ชุดเท่านั้น!!

ซึ่งหมายความว่า ต่อจากนี้ คนไทยก็จะสามารถซื้อตัวเกม Elder Scrolls Online มาเล่นกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปสั่งซื้อข้ามโซนถึงเมืองนอก แล้วก็ไม่ต้องไป Pre order จากเว็บอะเมชอนอีกด้วย โดยจะมีการจัดจำหน่ายวันไหน เริ่ม Pre order ตอนไหน และราคากี่บาท เมื่อทาง CDgamer ประกาศแล้วจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ



เกม The Elder Scrolls Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีเนื้อเรื่องก่อนเหตุการณ์ภาคแรกถึง 1 พันปี เผ่าพันธุ์ต่างๆ ได้รวมกลุ่มกันและแบ่งแยกเป็น 3 ฝ่ายเพื่อก่อสงครามกัน เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่มีจักรพรรดิ ดังนั้นคนเล่นจึงสามารถทำสงครามกันเพื่อแย่งชิงบันลังค์ได้ นอกจากระบบ PVP แล้วจุดเด่นของเกมก็คือการสำรวจพื้นที่ตามเนื้อเรื่องต่างๆ และสำรวจได้ทุกพื้นที่ของเกมในซีรี่ย์ The Elder Scrolls เกมภาคนี้แม้ว่า Zenimax Online จะเป็นผู้พัฒนา แต่ก็ได้ Bethesda ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมซีรี่ย์ The Elder Scrolls มาควบคุมการสร้างด้วยครับ

เว็บไซด์หลัก CDGamer – http://www.cdgamer.co.th/

Leave a comment