ข่าวสาร

คอมเฟิร์ม! Asiasoft เตรียมเปิด “Heroes of the Storm” 4 ประเทศทั่ว SEA รวมไทย!



จริงๆ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมายเท่าไหร่นัก กับการที่ทางบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในเมืองไทยได้ประกาศความพร้อมในการจับมือร่วมกับ Blizzard ผู้พัฒนาเกมระดับโลก ในการเตรียมเปิดเกม MOBA อย่าง “Heroes of the Storm” ทั้ง 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า สาวก MOBA ต้องสนใจอย่างแน่นอน



โดยอันที่จริงแล้ว ทาง Asiasoft ได้ใบ้มาแล้วว่าจะได้นำเกม “Heroes of the Storm” มาเปิดในเมืองไทยแน่ๆ เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาในงานแถลงข่าวของทางเอเชียชอร์ฟ และยิ่งทางเอเชียชอร์ฟเองมีความสัมพันธ์อันดีกับทาง Blizzard อยู่แล้ว สินค้าเกมตัวไหนๆ ทางเอเชียชอร์ฟก็เป็นคนดูแลทั้งหมด ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องเกินความคาดหมายเท่าไหร่นัก ที่เกม “Heroes of the Storm” เอเชียชอร์ฟจะได้นำมาเปิดครับ







สำหรับเกม  “Heroes of the Storm” นั้นจะเป็นเกมแนว MOBA โดยการนำตัวละครต่างๆ ของเกมในเครือ Blizzard มาเป็น Hero ในเกมแล้วมาปะทะร่วมกัน ซึ่งเป็นอีกเกมที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ ของเกมเครือ Blizzard ซึ่งในงาน G-Star 2013 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ที่ผ่านมาเอง เกมเมอร์ชาวเกาหลีก็ให้ความสนใจเยอะมาก (และเกือบครึ่งเป็นเกมเมอร์หญิง) นั่นเพราะว่าในประเทศเกาหลีเอง เกมเครือ Blizzard ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงมากนั่นเองครับ







โดยทั้งนี้ ทาง  Asiasoft จะเป็นผู้ให้บริการและดูแลกิจกรรมทางตลาดของ “Heroes of the Storm” (Heroes)ในประเทศไทย และสิงคโปร์ ในขณะที่บริษัทในเครือคือ   CiB Net Station Sdn. Bhd. ในมาเลเซีย และ Level Up! Inc. ในฟิลิปปินส์นั้นจะทำการดูแลตลาดในประเทศนั้นๆ สำหรับการเปิดให้บริการตัวเกมในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์นั้น เราจะประกาศให้ทราบเร็วๆนี้ครับ



เว็บไซด์หลักของ Asiasoft    – www.asiasoft.co.th

 

Leave a comment