ข่าวสาร บทความ

คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย ได้กล่าวถึงการเล่นเกมในทางสร้างสรรค์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม KOS

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท เจ็นซี อินสไปร์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ ได้จัดงานเปิดตัวเกมตัวแรกอย่างยิ่งใหญ่ “The First War : Grand Openning!!” ที่  Infinicity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งในงานได้มีคุณอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ หรือคุณต๊อบ ผู้บริหารของเถ้าแก่น้อยได้กล่าวถึงการเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์กลางงานอีกด้วย

คุณต๊อบได้พูดถึงการเล่นเกมว่า เราควรที่จะเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์และใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างที่สุด และเกมก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จต่างๆ ที่สามารถพัฒนาเป็นอาชีพและเป็นธุรกิจได้ในอนาคต โดยได้กล่าวถึงชีวิตตนเองที่ได้เติบโตมาจากการเล่นเกม

“ในเกมคุณสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง อย่างเช่นคุณสามารถจำลองการทำอาชีพต่างๆ ในเกม ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า เป็นนักดาบ ซึ่งชีวิตจริงเราอาจทำไม่ได้ ซึ่งมันทำให้เกิดการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ คุณอาจทำธุรกิจในเกมโดยการขายของต่างๆ เพื่อสร้างกำไรจากการเล่นเกมก็ได้ อย่างตัวผมเอง ผมเล่นเกมกับฝรั่งก็ได้ขายของในเกมจนทำกำไรคืนให้เขา และก็เป็นจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจของผมด้วย” คุณต๊อบกล่าว

“การเล่นเกมสามารถทำให้เกิดประโยชน์และเกิดแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพต่างๆ ในอนาคตได้ ขอแค่คนเล่นรู้จักคิด สังเกต และมีความพยายาม ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ทุกคนก็สามารถทำได้ครับ” คุณต๊อบกล่าวเสริม

โดยคุณต๊อบได้ให้อีกเหตุผลในการร่วมมือกับ คุณณัชชัชพงศ์ พีระเดชาพันธ์ ซึ่งเป็นพี่ชายในการจับมือเปิดบริษัทเจ็นซี อินสไปร์ จำกัด ในฐานผู้ให้บริการเกมด้วยว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันที่อยากทำมานานแล้ว และทางเถ้าแก่น้อยก็พร้อมที่จะเป็นสปอนเซอร์ให้กับทาง GenC แน่นอน

คุณอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ หรือคุณต๊อบ ผู้บริหารของเถ้าแก่น้อยนั้นเป็นหนึ่งในเกมเมอร์ในตำนานที่สามารถสร้างพลิกโฉมชีวิตจากการแค่จุดเริ่มต้นโดยการ “เล่นเกม” จนทำให้สามารถทำธุรกิจสร้างกำไรเป็นพันล้านในแต่ละปีได้ และเรื่องราวของเขาก็ได้นำไปสร้างเป็นภาพยนต์เรื่อง “วัยรุ่นพันล้าน” อีกด้วย

สำหรับเกม King Of Soldier เกมแรกในเครือของบริษัท เจ็นซี อินสไปร์ จำกัด มีแผนที่จะเปิดทดสอบ CBT ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2556

เว็บไซด์หลัก – http://kos.genc.co.th

Leave a comment