บทความ

ดวลเดือด 3 เกมดัง! เปิดทดสอบวันเดียวกัน!!

47

 
ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม 3 ค่าย ถึงได้งัดเอา 3 เกมดัง มาเปิดบริการทดสอบในเดือนกัน แถมเป็นวันเดียวกันซะด้วย!! สงครามแย่งคนเล่นจะบังเกิดกันสนุกสนานก็งานนี้หละครับ แล้ว 3 เกมนี้ที่ว่านี้มันเป็นเกมอะไรกันบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่าครับ

Infestation : Survivor Stories
กำหนดเปิด CBT – 11 – 15 ธ.ค. นี้
เว็บไซด์หลัก – http://infest.exe.in.th/

น่าจะเป็นเกมที่มีกระแสมาแรงมากที่สุดในบ้านเราและในช่วงเวลานี้แล้ว กับการปรากฎตัวของค่ายเกมน้องใหม่อย่าง Electronics Extreme ที่ใจกล้าบ้าบิ่น เอาเกมสุดดัง (สำหรับสายเกรียน) อย่าง Infestation : Survivor Stories หรือที่พวกเกรียนๆ ยังพูดติดปากว่า WARZ (เปลี่ยนชื่อเกมกันได้แล้วว้ยอยยยย!!) เอามาเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทยแบบของแท้ แถมประกาศชัดเจนด้วยว่า เล่นฟรี ไอเท็มถู๊กถูก โดยไม่เกรงกลัวพวกเซิร์ฟเถื่อนที่เปิดเกลื่อนกราดหน้าด้านไม่อายใคร ทุบสถิติยอดกดเอา AC แทบจะทุกสื่อ เพราะหลายคนชอบฉุดๆ โดยเฉพาะเกรียน

เกมนี้จะโยนคนเล่นเข้าไปในโลกของเกมที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากกระเป๋า ไฟฉาย อาหารนิดหน่อยและกางเกงใน เพื่อที่ให้คนเล่นเอาตัวรอดจากซอมบี้ที่ดันเดินไวยังกับติดบัฟ AB ไม่ก็พวกกระโดดไวเหมือนกระโดดกบ คนเล่นมีอิสระในการหาของเอาตัวรอดกันเอง หรือจะฆ่ากันเองเพื่อฉกของมาเล่นก็ได้ เอาหละสิ มิน่าทำไมเกรียนถึงชอบ ด้วยคุณภาพเกมเกรด A ที่มาแรงทั้งระบบการเล่นที่แตกต่าง กราฟฟิกที่สวยงามบริโภคสเปคจนคอมรุ่นคุณปู่ต้องร้องไห้ ที่น่าหวั่นไหวคือมจะรองรับปริมาณคนเล่นแห่ทะลักได้ไหม ? ต้านโปรได้รึเปล่า ? จะมี GM เดินสะดุดปลั๊กไหม ? แล้วพวกเซิร์ฟเถื่อนหละจะไปจับจริงหรือจะปล่อยให้หลั่นล้าต่อไป มาดูกัน!!

Saint Seiya Online
กำหนดเปิด CBT – 11 – 15 ธ.ค. นี้
เว็บไซด์หลัก – http://seiyaonline.in.th

 

49

อีกหนึ่งเกมที่เป็นกระแสฮือฮามากโดยเฉพาะสาวกการ์ตูน Saint Seiya กับการมาของเกมออนไลน์ลิขสิทธิแท้ไม่มีโมอย่าง Saint Seiya Online ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง SEGA และ PerfectWorld ผู้พัฒนาเกมชาวจีน ด้วยการที่ตัวเกมจะเป็นธีม MMORPG เลือกเล่นตามเนื้อเรื่องการ์ตูนเรื่องดัง และปลดปล่อยพลังคอสโม่ของตนเองให้มันพุ่งกระจัดกระจาย ไล่กระทืบศัตรูให้ปลิวแหลกลานนนนนนน!!

งานนี้เรียกได้ว่าเอาใจสาวกเซนเซย่ากันเต็มๆ เอาเป็นว่าคนไหนที่เป็นแฟนๆ Saint Seiya ไม่ต้องพูดอะไรมาก กดสมัคร ID โหลดตัวเกม แล้วเข้าไปตะลุยโลกในเกมกันได้เบย

FEAR Online
กำหนดเปิด VIP test – 11 ธ.ค. 57 – 5 ม.ค. 58
เว็บไซด์ – http://www.fear.in.th/

อีกเกมที่ไม่รู้เกิดอัลไลขึ้น จากเดิมกำหนดการเปิดตัวเกมคือวันที่ 15 ธ.ค. แต่ดั๊น… เปิดก่อนวันนี้ซะงั้น พี่แกท่าทางตั้งใจจะชนกับอีกเกมแหงมๆ แต่ก็นะ ถึงเกมจะมีธีมน่ากลัวเหมือน Infestation แต่จริงๆ เกมมันก็คนละแนว เพราะเกมนี้ศัตรูเราไม่ใช่ซอมบี้ แต่ก็เป็นคนจริงๆ คนเล่นตัวเป็นๆ จับได้ลูบได้คลำได้มายิงกับเราเนี่ยแหละ แต่ก็จะมีอะไรแว้บๆ โผล่มาให้เราแต๋วแตกกันด้วย

ขึ้นชื่อว่าวินเนอร์หลายคนคงจะแหยงๆ แต่เกมนี้ขึ้นการันตีด้วยทีมผู้จัดจำหน่ายอย่าง Warner Bros. ซึ่งเป็นสตูดิโอระดับโลก เรียกได้ว่างานนี้ตัวเกมคงไม่น่าจะมีอะไรแปลกๆ แตกต่างจากเกมต้นฉบับหรอก (มั้ง) แต่เกมนี้ให้เล่นแค่ 16.00 – 20.00 น. และจำกัดวันละ 1,000 คนเท่านั้น เบียดได้เบียดเข้าไปลองเล่นกันนะพี่น้อง และอย่าลืมเปิดเสียงดังๆ ด้วยหละ

 

 

Leave a comment