ติดตามเรา
งานแถลงช่าว

ทรูดิจิตอลพลัส เปิดตัวเกม “ReverseWorld” สุดยอดเกมมือถือขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทย

ทรูดิจิตอลพลัส ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในเมืองไทย ในนามของ GoodGames ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับเกม “ReverseWorld” เกม MMORPG บนมือถือที่ติดซาร์จ Top Grossing บน App Store   เพียงข้ามคืน พร้อมจับมือร่วมกับ OS และ TGPL จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่พร้อมแผนการอัพเดตเอาใจแฟนเกมขึ้น ณ ศูนย์การค้า Terminal 21


โดยภายในงานนั้น คุณธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการโครงการของ GoodGames Platform ได้กล่าวว่า ปัจจุบัน GoodGames มีฐานลูกค้าถึง 1.2 ล้าน ไอดี อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเติมเงิน และซื้อไอเทมได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ GoodGames Coin ลูกค้าสามารถเติมเงินเพื่อเปลี่ยนเป็น Coin ได้ง่ายๆ โดยใช้ บัตรเงินสด ทรู มันนี่, Credit Card, ตัดเงินผ่าน SIM ฯลฯ  ผ่านช่องทาง GoodGames App

โดยแอพพลิเคชั่น GoodGames App นั้นมีลักษณะเด่น คือ เข้าถึงและดาวน์โหลดง่าย ภายใน App ยังมีกิจกรรมสนุกแจก Points ทุกวัน สะสมแลกรับไอเทม และของรางวัลมากมาย พร้อมรับข่าวสารอัพเดททุกวัน พร้อมทั้งเป็นแหล่งรวมเกมชั้นนำทั่วโลกกว่า 500 เกม ซึ่งเกม ReverseWorld เองก็เป็นหนึ่งในนั้นอีกด้วย

ต่อมา คุณพรรณทิพา ธนโภคากุล ผู้จัดการโครงการเกม ReverseWorld ได้กล่าวถึงจุดเด่นของตัวเกมว่าเป็นเกม MMORPG บนมือถือที่มีระบบการต่อสู้ที่เป็นการบังคับแบบ Real-time ทำให้เกม ReverseWorld มีความสนุกในเชิง Action ที่ผสมผสานกับความเป็น RPG ได้อย่างลงตัว

ในเกมนั้นยังมีระบบแปลกใหม่อย่าระบบสัตว์เลี้ยงที่เรียกกันว่า “Spirit”  ซึ่งในเกมมีกว่า 140 ตัวเลยทีเดียว นอกจากผู้เล่นต้องหา Spirit สุดเทพแล้ว ผู้เล่นยังจะต้องทำการดูแลอุปกรณ์สวมใส่ให้สัตว์เลี้ยง รวมไปถึงจับคู่สัตว์เลี้ยงเพื่อทำให้ค่าพลังต่างๆของสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้น ถ้าเปรียบ เทียบกับเกม RPG อื่นๆ แล้วเรียกได้ว่า Spirit อาจเป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่มีชีวิตเลยทีเดียว

นอกจากการเปิดเผยคอนเท้นต์ใหม่ที่จะมีการอัพเดตโหมดป้องกันเมืองและปลดล็อคเลเวล 80 แล้ว ในงานยังได้มีการพูดคุยกับสื่อยักษ์ใหญ่ อย่าง Online Station และ TGPL ในการจับมือร่วมทำกิจกรรมอีกด้วย โดยคุณดรุณัย มาเป็ง จากสื่อ Online-Station ได้เผยถึงการจัดการประกวด Caster โดยจะมี Caster ระดับแถวหน้านำร่องโครงการก่อน 4 คลิป และหลังจากเปิดตัวโครงการแล้ว จะเปิดรับคลิปผลงานจากผู้ที่สนใจเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ชิงของรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท

ทางด้าน TGPL นั้น คุณ สุรศักดิ์ วินิจ ก็ได้เปิดเผยถึงกิจกรรมกับเกม ReverseWorld ว่าจะมีการจัดการแข่งขันเกมในรายการ ReverseWorld TGPL Championship เป็นการแข่งขันแบบ PvP แพ้ชนะที่ 2 ใน 3 เกม โดยการแข่งขันเป็นแบบ Knockout แพ้ตกรอบ โดยแชมป์ และรองแชมป์ของ Season 1 กับ 2 จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน Grand Final ชิงของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท

เกม “ReverseWorld” ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว สามารถดาวโหลดมาเล่นได้ทั้ง Google Play , iOS และ GoodGames App ส่วนคนไหนสนใจกิจกรรมการประกวด Caster และการแข่งขันเกมนี้แล้วหละก็ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ข้างล่างนี้เลยครับ

เว็บไซด์หลัก        – http://rw.gg.in.th/
แฟนเพจ            – https://www.facebook.com/reverseworldth
ดาวโหลดเกมที่        – http://rw.gg.in.th/gameguide/download-page-skin.aspx
ประกวด Caster กับ OS    – www.facebook.com/OnlineStationNetwork
แข่งขันเกมกับ TGPL        – https://www.facebook.com/TGPLtv?fref=ts

..

Leave a comment