Hot News ข่าวสาร

ทีมงาน EXE ยืนยัน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการให้บริการเกม Ragnarok ของ Gravity

ตอนนี้ตำนานของเกมออนไลน์อย่าง Ragnarok Online ก็ได้เปิดบริการอีกครั้งและครั้งนี้จะเป็นทางทีม Gravity ที่เป็นทีมพัฒนาเกม ได้เขามาเปิดสาขาและเป็นผู้ให้บริการโดยตรง แต่ทั้งนี้ตัวเกมนั้นได้มีปัญหาอย่างเช่นการเลื่อนเปิดเซิร์ฟเวอร์หรือการล็อคอินยาก นั่นเพราะเกมได้รับความสนใจอย่างมากจากคนเล่น แต่ก็มีคนเล่นบางส่วนเข้าใจว่า ทีมงาน EXE หรือ Electronics Extreme ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกม Ragnarok ก่อนหน้านี้เป็นคนดูแล จึงได้มีการติดต่อและวิจารณ์ทีมงาน EXE กัน

ตรงจุดนี้ทำให้คุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ELECTRONICS EXTREME ได้ออกมาแสดงความเห็นส่วนตัวว่า ทีมงาน EXE นั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม Ragnarok Online แล้ว เพราะไม่ได้เป็นผู้ให้บริการเกมแล้ว และก็ฝากให้กำลังใจกับทางผู้ให้บริการเกม Ragnarok Online รายใหม่ด้วย เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมได้รับความสนใจจากคนเล่นเป็นจำนวนมากนั่นเอง

Ragnarok Online นั้นคือเกม MMORPG นำเสนอภาพกราฟฟิกแบบ 2D และได้เปิดบริการมากกว่า 10 ปีแล้ว และเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ยุคบุกเบิกที่มีแฟนๆ เกมเป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันตัวเกมได้ทาง Gravity ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกม ได้มาเปิดบริการเกมด้วยตัวเองในประเทศไทย

Leave a comment