ข่าวสาร

ผู้พัฒนา The Witcher 3 เน้นยํ้า ไม่มี DLC และ Season Pass ขายแน่นอน

8

เปิด Pre-order เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับเกม The Witcher 3 กับการปิดไตรภาคของหงอก – เหี้ยม – หื่น ที่ตลอดมา ทางทีมผู้พัฒนายํ้าตลอดว่า จะไม่ขาย DLC แน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการยํ้าเพิ่มด้วยว่า จะไม่มี Season Pass มาวางขายทีหลังด้วยแน่นอน พร้อมแจก DLC ฟรีให้ทุกคนแน่นอน

9

โดยรายละเอียดของ DLC ฟรีนั้นก็จะมีทั้งสกิน , ชุดเสื้อผ้า ซึ่งจะมีทั้งหมด 16 อย่าง และทุกอย่างนั้นก็ยืนดีที่จะแจกให้คนเล่นได้เอาไปเล่นกันฟรีๆ ทุกคน ไม่เกี่ยวด้วยว่าคนเล่นจะพรีตัวเกมมาก่อนล่วงหน้ารึไม่ ทุกคนจะได้เล่นเหมือนกันหมด ซึ่งตัวเกม The Witcher 3 แค่ภาคหลักก็มีการยืนยันมาแล้วว่า คนเล่นจะต้องใช้เวลาเล่นกว่า 200 ชั่วโมงถึงจะเคลียรทุกอย่างให้ครบเลยทีเดียว

10

ฟังดูแล้วเหมือนเป็นเรื่องดีที่จะมี DLC มาให้เล่นกันฟรีๆ แต่ประเดี๋ยวก่อน…. ที่ดูเหมือนจะไม่ฟรีก็จะเป็นแพ็คเนื้อเรื่องต่ออีกสองชุด นั่นก็คือ Hearts of Stone และ Blood and Wine ที่จะวางขายในแพ็คที่มีชื่อว่า Expansion Pass แทนครับ (อืม… ก็ถูกนะ ไม่มี DLC ไม่มี Season Pass ขาย แต่มี Expansion Pass ขายแทน)

11

12

สำหรับ Hearts of Stone นั้นที่เปิดเผยมาแล้วว่าคนเล่นจะใช้เวลาเล่นอย่างน้อย 10 – 20 ชั่วโมงถึงจะจบพร้อมความลับต่างๆ ซ่อนไว้มากมาย ซึ่งจะมีมาให้เล่นช่วงเดือนตุลาคม ส่วน DLC ที่สองนั้นจะมีชื่อว่า Blood and Wine จะอัพเดตมทาให้เล่นในไตรมาสแรกของปี 2016 แน่นอนว่าจะเอาทั้งหมดทั้งสามแพล็ตฟอร์ม ได้แก่ Xbox One, PC และ PlayStation 4

13

14

คนไหนที่สนใจ สามารถไปสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าที่ Steam ได้เลยนะครับ – http://store.steampowered.com/app/292030/

Resource
Purexbox

Leave a comment