ข่าวสาร

พรุ่งนี้ (29 พ.ย.) เจอกัน TS3 SAGA เปิด Close Beta 14.00 น.

 

เกม MMORPG Turn-Based ขวัญใจมหาชน TS3 Saga (www.ts3.in.th) เตรียมเปิด Close Beta ในวันพรุ่งนี้ ย้ำแฟนๆ อย่าลืม 14.00น. ร่วมกันสร้างตำนานเกมสามก๊กสุดฮาได้แล้ว!!

 

เช็คเครื่องคอม โหลดเกม ลงไว้รอ

ไม่ต้องรอให้ถึงพรุ่งนี้ เพื่อนๆ เช็คกันก่อนให้พร้อม และ โหลดเกมไว้รอกันได้เลยจ้า สำหรับคอมพิวเตอร์ที่เล่น TS3 นั้น จะต้องมัสเป็คคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำตามตารางด้านล่าง ถ้าเครื่องพร้อมแล้ว ก็สามารถโหลดเกมได้ที่หน้าดาวน์โหลดบนเว็บ www.ts3.in.th ได้เลยจ๊ะ และทำการลงให้เรียบร้อย! ส่วนใครไม่อยากโหลด “คอมพ์เกมเมอร์นิวส์” ฉบับที่ 446 ก็แจกอยู่นะจ๊ะ


สร้าง ID เอาไว้เลย!

จองก่อน ได้ ID เก๋ก่อน และง่ายต่อการ Log In เป็นที่สุด เพื่อนๆ สามารถสร้าง ID ได้แล้วโดยกดปุ่ม “สมัครเล่นเกม” ที่หน้าเว็บ www.ts3.in.th และหากมีข้อสงสัยว่าการสมัครมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ก็สามารถดูได้ที่ วิธีการสมัคร ID เกม TS3 Saga ได้เลยจ้า

เลือกสายอาชีพ ล่ากิจกรรม CBT

หากเพื่อนๆ เตรียมตัวขั้นที่ 1 และ 2 กันแล้ว ต่อไปก็มาดูสายอาชีพกัน โดยในเกม TS3 Saga จะสามารถอัพเลเวลอาชีพ แยกกับเลเวลตัวละคร โดยเมื่อเพื่อนๆ เลเวล 15 จะสามารถเปลี่ยนอาชีพครั้งแรก และ 30 จะได้อีกครั้งนึง โดยเพื่อนๆ สามารถดูข้อมูลจากไกด์ได้เลยจ้า

อีกอย่างนึงที่สำคัญมากๆ คือการล่ากิจกรรม Close Beta เพราะเมื่อเพื่อนๆ ทำได้ตามเงื่อนไขของเรา ก็จะได้รางวัลตอน Open Beta ไปเลย ^^

Close Beta เล่นได้ถึงไหน?

สำหรับช่วง Close Beta นี้ มีเพื่อนๆ หลายคนถามว่า เปิดสุดถึงเลเวลเท่าไหร่ ยังไง? และเล่นได้ถึงเมื่อไหร่? วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆ แล้วจ้า

เลเวล

– สามารถเล่นได้ถึงเลเวลสูงสุดที่ Lv 50 (พร้อม Skills, อาวุธต่างๆ)

ขุนพล

– สามารถจับขุนพลได้เลเวลสูงสุดที่ Lv 50 – 60

ดันเจี้ยน

– ดันเจี้ยนที่ 1 เลเวล 25 : กบฏโจรโพกผ้าเหลือง
– ดันเจี้ยนที่ 2 เลเวล 40 : ศึกเฮาโลก๋วน

แผนที่

– ตุ้นกวน
– ปักเป๋ง
– กิลกกุ๋น
– เงียบกุ๋น
– ฮูโต๋

เข้าเซิร์ฟเวอร์ไม่ได้อย่าตกใจ!?

ในการทดสอบ Close Beta จะมีปิดเซิร์ฟเวอร์ทุกวัน เพื่อปรับปรุงระบบและแก้บัคบางส่วน (หากพบ) โดยทีมงานจะปิดตั้งแต่เวลา 9.30 – 14.00 น. ของทุกวันตลอดช่วง Close Beta หาเพื่อนๆ พบปัญหาใดๆ สามารถสอบถาม Hero Rangers Call Center โทร 02-640-8225 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ!

เกม TS3 Saga เป็นเกมแนว MMORPG Turn-based  สไตล์น่ารักที่เคยสร้างความสนุกในซีรีย์ TS Online ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยเรารู้จักกันเป็นอย่างดี จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based พร้อมท่วงท่าการโจมตีที่น่ารัก แฝงความตลก สนุกสนาน จนได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ ที่ชื่นชอบระบบเกมแนวนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์หลักของ TS3 Saga ได้ที่ http://www.ts3.in.th/ และติดตามข่าวสาร และ กิจกรรมผ่าน Fanpage ได้ที่ http://www.facebook.com/TS3Saga

 

Resource

– IDCC

Leave a comment