ติดตามเรา
ข่าวสาร

พร้อมเล่น! Dragon Esprit ประกาศ OBT แล้ว พร้อมแจกไอเท็มฟรี!

0

Dragon Esprit หรือชื่อภาษาไทย “นักรบเลือดมังกร” เกมแนว MMO Card-Battle 3 ก๊กจากทาง DK Games ผู้ให้บริการเกมออนไลน์น้องใหม่ ได้ประกาศเปิดให้บริการ Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คนเล่นสามารถดาวโหลดมาเล่นได้เลยทั้งในส่วนของระบบ Android และ iOS ฟรี

 

สำหรับตัวเกม Dragon Esprit นั้นจะให้คนเล่นได้ควบคุมกองทัพของตนเองในการทำสงคราม และใช้กลยุทธิ์ในการทำสงครามโดยเกมเพลแนวการ์ดเกม ซึ่งนอกจากการดวลด้วยการ์ดแล้ว ตัวเกมยังมีระบบอัพเลเวลเพื่อพัฒนาความสามารถของตนเอง ซึ่งทำให้เกมนี้ยิ่งเล่นจะยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ

ตัวเกมได้รับกระแสตอบรับจากการเปิดให้บริการ Close Beta ที่่ผ่านมาค่อนข้างดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเกมที่เล่นได้ง่ายและเข้าถึงคนไทยได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากตัวเกมนั้นใช้เนื้อเรื่องของวรรณกรรม 3 ก๊ก มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง ซึ่งเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมคนไทยถึงเข้าถึงได้ค่อนข้างง่าย

ต้อนรับการเปิดให้บริการ Open Beta ทางตัวเกมจะมีกิจกรรมเพียบ เริ่มจากการดาวโหลดและติดตั้งเกม พร้อมให้คะแนน 5 ดาวบน Goole Play เพียงเท่านี้ก็รับแรร์ไอเท็มไปได้เลยฟรีๆ (จะต้องระบุชื่อตัวละครและ Sever ให้ชัด) และหากมีการโพสเชิญชวนเพื่อนๆ ใน Google Play มาเล่นด้วย ก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มขึ้นอีกครับ (ของรางวัลจะได้หลังจากจบกิจกรรม 3 – 7 วัน)

และนอกจากนี้ ทางเว็บไซด์ของเราได้ร่วมมือกับ DK Games ผู้ให้บริการเกมนี้ ในการแจกเงินในเกมมูลค่ารวมทั้งหมด 20,000 พร้อมคำสั่งรีเฟรชอีก 5 ชิ้น สำหรับคนเล่นคนไหนที่อยากได้ Like Page ของเราแล้วขอรับรางวัลจากระบบข้อความบน Fanpage ของเราได้เลยครับ โดยไอเท็มโค้ดนั้นสามารนเข้ารับได้โดยการกดไปที่ ตั้งค่า > ระบบแลกรหัสของขวัญ > กดโค้ด และ ยันยัน ครับ

Dragon Esprit_ภาพแลกโค้ด

ร่วมกิจกรรมได้ที่ FanPage ของเรา คลิกที่นี่

ส่วนคนไหนที่อยากรู้ว่าตัวเกมนั้นเป็นอย่างไร สามารถอ่านบทความรีวิวเกมนี้ได้ ที่นี่ครับ

 

1

ดาวโหลดตัวเกมได้ตามลิ้งข้างล่างนี้เลยครับ

Google Play         – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dkgame.gplay.wssgth
Apple Store        – https://itunes.apple.com/us/app/nakrb-leuxd-mangkr/id834201319?ls=1&mt=8

แฟนเพจ            – https://www.facebook.com/DragonEsprit.co.th

Leave a comment