ติดตามเรา
งานแถลงช่าว

พาชมบูธค่ายเกม ในงาน Bangkok Comic Con จัดแล้ว! ถึงวันอาทิตย์นี้



เมื่อวันทื่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ได้ร่วมกันจัดงานป็อบคัลเจอร์ “Bangkok Comic Con” ขึ้น ณ สยามพารากอน ซึ่งเป็นงานมหกรรมที่รวบรวมไฮไลท์เด่นๆ ทั้งฮอลลีวู้ดส์และเอเชียมาโชว์กันในงานอย่างคับคั่ง โดยงานมีแผนที่จะจัดถึงวันอาทิตย์นี้ บัตรเข้างานราคา 150 บาท









โดยงานนี้จะเป็นการรวบรวมของโชว์ต่างๆ ทั้งภาพยนต์ , ซีรี่ย์ , การ์ตูน และเกมมาจัดไว้อย่างครบครัน อาทิเช่น Batman , GAME of Thone , Finn & Jake , โดราเอมอน , วันพีช , นักสืบรุ่นจิ๋วโคนัน , Go-Buster , Attack on Titan เป็นต้นกว่า 50 บู้ทภายในงาน และร่วมพบปะกับโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ รวมไปถึงทีมงานสร้างสรรค์ภาพยนต์ชื่อดังภายในงานอีกด้วย















ภายในงานนั้นยังได้มีบูธค่ายเกมต่างๆ มาออกบูธด้วยทั้งหมด 3 ค่าย ได้แก่ ทรูดิจิตอล พลัส ที่ได้นำเกม EOS Online และ Total Football Manager มาโชว์ภายในงาน , INI3 ที่ได้นำเกมใหม่อย่าง Pirate Force ไปเปิดตัวพร้อมแอพพลิเคชั่นนักล่าค่าหัวไปจัดกิจกรรมในงาน และ Unlight เกมการ์ด Battle Facebook จากประเทศญี่ปุ่นที่ได้นำมาจัดกิจกรรมและร่วมโปรโมทกันในงานอีกด้วย









สำหรับงาน Bangkok Comic Con นั้นมีกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ มากมาย และได้รับความร่วมมือจากบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมาย โดยตัวงานจะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ ที่สยามพารากอน บัตรเข้างานมีราคา 150 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์และแฟนเพจข้างล่างนี้ได้เลย







เว็บไซด์หลัก    – www.bangkokcomiccon.com
แฟนเพจ        – www.facebook.com/bangkokcomiccon

Leave a comment