ข่าวสาร

ยอดบริจาดโครงการ Gamers Love dad ปี 8 ทั้งหมดรวม 6.7 ล้านบาท!!

as2

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ขอขอบคุณเกมเมอร์ ทุกท่านที่ร่วมกันบอกรักพ่อและรวมพลังแบ่งปันโอกาสสู่สังคมผ่านโครงการ Gamers Love dad ปี 8  “Sharing” แบ่งปันเพื่อบอกรักพ่อ หลังสรุปยอดการบริจาคซื้อไอเทม Love Dad ทั้งหมดรวม 6.7 ล้านบาท

โครงการ Gamers  Love dad เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เกมเมอร์ร่วมแสดงความรักพ่อ และช่วยเหลือสังคมผ่านการซื้อไอเทม Love dad ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 และมียอดการร่วมบริจาค ผ่านการซื้อไอเทมในเกมฮิต 19 เกม คือ 3Kingdom, 8inw, Audition, Cabal, Divina, Dragon Nest, Elsword, Everplanet, Football Club Manager, Ghost Online, Granado Espada, King Naresuan Online, Lostsaga, Ragnarok, Ragnarok Online II, Rohan, The Exorcist, Twelvesky2 และ Yulgang  สูงถึง 6.7 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงนามถวายพระพรออนไลน์เป็นจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงพลังของเกมเมอร์ ที่พร้อมที่จะทำประโยชน์ให้แก่สังคม

ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ขอขอบคุณเกมเมอร์ทุกคน ที่ช่วยกันคืนความสุขให้สังคม และร่วมแบ่งปันโอกาสด้านการศึกษาให้กับเยาวชน เอเชียซอฟท์จะเป็นตัวแทนเกมเมอร์นำเงินบริจาคทั้งหมดโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้กับ มูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ และ มูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนและด้านการศึกษาทั้งหมด 13 มูลนิธิ ได้แก่  มูลนิธิชัยพัฒนา  มูลนิธิอานันทมหิดล  มูลนิธิพระดาบส มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ  มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม  โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน มูลนิธิไทยรัฐ มูลนิธิแสงไซกี้ (เดลินิวส์) มูลนิธิบางกอกโพสต์ มูลนิธิฐานเศรษฐกิจเพื่อกองทุนโครงการเกษตรอาหารกลางวัน มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก และจากความสำเร็จของโครงการ Gamers Love Dad ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2549จนถึงปัจจุบัน มียอดเงินบริจาครวมที่นำไปช่วยเหลือสังคม  56,903,786 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.asiasoft.co.th/lovedad8/

 

 

Leave a comment