รีวิวเกม

(รีวิว) Warrock : FPS สายพันธุ์ Battlefield จาก Godensoft

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมาทาง บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ประเทศไทย) จำกัด ยิงออนไลน์เกมตัวที่สองของทาง บริษัท นั่น Warrock เกม FPS ออนไลน์ Battlefield แนวเกมแรกของเมืองไทยซึ่งคอยิงเกมรู้จักกันดีแน่นอน ณ บริษัท โกลเด้นซอฟท์เมืองทองธานี


โดยทางทีมงานได้แนะนำตัวเกม Warrock FPS Freeplay ออนไลน์ในบ้านเรามาก นั่นก็คือวิ่ง, หมอบคลาน, ว่ายนํ้าและรวมไปถึงกลิ้งตัวหลบได้ด้วยซึ่งเกมอื่น ๆ ในประเทศไทย ณ

เกมนี้มีอาชีพให้เล่นทั้งหมด 5 อาชีพนั่นก็วิศวกรคือที่สามารถซ่อมแซมพาหนะในเกมได้, Medic ที่สามารถฟื้นเลือดได้ด้วย, Assult , Sniper (รู้ ๆ กันอยู่) และม้าหนักที่มี RPG

จริงๆ เพราะว่าเกมอื่น ๆ นั้นก็มีระบบการแบ่งคราสอยู่แล้ว แต่ทีเด็ดของเกมนี้ก็คือค​​นเล่นสามารถเล่นได้หมดทั้ง 5 อาชีพ และพออ่านรายละเอียดอาชีพนี้คร่าวๆ

คำตอบก็คือระบบพาหนะครับในโหมดเกมนี้จะเป็นสนามรบเปิดกว้างและจะมีพาหนะให้ขึ้นไปได้ตั้งแต่มอเตอร์ไซด์, รถถัง, รถฮัมวี, รถหุ้มเกราะ, เฮลิคอปเตอร์, เรือ ไม่มีค่าธรรมเนียมไม่ต้องปลดล็อคไม่ต้องเติมเงินเกมอื่น ๆ อาจจะขึ้นได้แค่ไม่กี่อย่าง แต่เกมนี้ขึ้นไปได้หมดเหมือนดั่งเกมชื่อดัง Battlefield อย่างเลยหละครับ

ส่วนโหมดเกมอื่น ๆ ที่เหลือนั้นก็จะมีการแข่งขันที่ตายอย่างที่รองรับคนเล่นถึง 12 VS 12 (ที่ปกติ 8 VS 8) โหมด AI ที่จะเป็นการปะทะกับเหล่า AI ที่เป็นปีศาจและหุ่นยนต์ซึ่งจะมีมาให้เล่น 4 โหมด แต่ตอนเปิดทดสอบ CBT นั้นจะไม่มีมาให้เราเล่นก็ต้องรอดูว่าตอน OBT จะ มีมาให้เราเล่นไหม

จริงๆแล้ว Warrock เป็นเกมที่มีความน่าสนใจมาก 4-5 ปีที่แล้ว (ปืนไม่มีการเล็งยิง) (แต่ข้อดีคือกินสเปคได้น้อยมาก ๆ การ์ดจอออนบอร์ดแรม 256 M และ Windows 98 เล่นได้ลื่นหัวแตก)

ตัวเกม Warrock นั้นมีกำหนดในการเปิดบริการช่วง CBT วันที่ 25 – 30 กรกฎาคมนี้แล้วจะเปิด Open Beta ต่อกันเลยในวันที่ 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้สำหรับเจ้าของร้านเน็ต สำคัญคือถ้าต้องการเกม Battlefield แนวแล้วหละก็เกมนี้จะตอบโจทย์ได้เพราะเป็นเล่นออนไลน์ฟรีเหมือนเกมออนไลน์อื่น ๆ จึงลงร้านได้เลยครับ





เว็บไซด์หลักของเกม – www.wr.in.th

Leave a comment