งานแถลงช่าว

(สดจาก G-Star 2013 เกาหลี) บรรยากาศก่อนเริ่มงาน คนเยอะมว๊าก


สวัสดีครับ ตอนนี้ก็ได้ถึงเวลาเริ่มงาน G-Star 2013 งานมหกรรมเกมยิ่งใหญ่ของเกาหลีแล้วนะครับ ถึงแม้ว่างานจะบอกว่าเริ่ม 10 โมง แต่ 11 โมงกว่าเพิ่งจะเริ่มขายตั๋ว และเกือบๆ เที่ยงยังไม่ได้เข้างานกันเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาแอบทรมานคนเข้างานให้มาออกันเยอะๆ รึเปล่า (ฮา) แต่คนเยอะมว๊ากกกก! ครับ เรามีภาพบรรยากาศก่อนงานเริ่มและบูธรอบนอกมาให้ดูกันครับ


คนเยอะตั้งแต่สถานีรถไฟกันเลย (ใครบอกผู้หญิงไม่เล่นเกม เบิ่งเลยยยย!!)

คนต่อคิวซื้อตั๋วเยอะมาก แต่ยังไม่ขายกันเลย

ข้อแตกต่างระหว่างงานเกมบ้านเรากับบ้านเขาก็คือ บ้านเราจะมีแต่หัวเกรียนซะส่วนใหญ่ แต่บ้านเขา 15 – 18 Up วัย 60 up ยังมีเลย! โหย คุณปู่สุดยอดมาก! ต่อแถวตรงนี้ได้แสดงว่าต้องมาโคตรเช้าเลย


คุณแม่เกมเมอร์ก็พาคุณลูก ว่าที่อนาคตของเกมเมอร์มาด้วย!!

แถวจะยาวไปถึงไหนค๊าบบบบบ

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง แถวต่อซื้อตั๋วยาวขึ้นเรื่อยๆ ไอ้ที่เห็นนี่คือ แถวรูปตัว U นะครับ ต่อแถวทางขวาแล้วก็อ้อมมาด้านหลังผม แล้วก็ยาวไปแถวทางซ้ายอีก

จะเยอะไปถึงไหนค๊าบบบบบบบ!

บรั๊ะเจ้า! คนแรกที่มาต่อแถว ไม่ใช่คนเกาหลี แต่ดันเป็นฝรั่งด้วย!!

มาดูทีละบูธกันดีกว่าครับ เริ่มจากบูธของ ไมโครชอร์ฟนะครับ ทางเขาได้เอา Windows 8 มาโชว์ในงาน พร้อมกับโชว์ว่าวินโดตัวนี้เวลาทำงานร่วมกับเกมแล้วจะทรงพลังขนาดไหน แต่เขาจะเน้นไปในส่วนของแท็บเลปเสียมากกว่า


ทางด้านบูธ Wargaming ก็มีจัดโซนข้างนอกด้วย แต่ข้างในเป็น VIP เลยไม่รู้ข้างในมีอะไร ที่แน่ๆ สาวๆ Wargaming ชาวเกาหลี สวยมั่ก


บูธของ Nexon ที่มีการโชว์เทคโนโลยีของคอมพิวเตอร์รุ่นของ Apple ที่บิลเกตเป็นคนสร้าง และมีของพรีเมี่ยมเกมในเครือมาขายกันด้วย (และไอ้สองเกมที่เราเห็น ในไทยก็ปิดบริการเป็นที่เรียบร้อย)










บูธของ mgame ผู้พัฒนาเกม โยวกัง ซึ่งได้นำสองเกมใหม่บนมือถือเอามาฝาก โดยตัวชูโรงก็คือ Princess Maker นั่นเอง แต่ … ดูจากคนต่อแถวแล้วนี่.. มั่นใจนะว่านี่มันเกมผู้หญิงอะ!!



ถุงของเกมนี้ครับ ทำสวยมาก อยากได้กันไหม ?

รวมภาพสาวๆ พริตตี้ และสาวๆ เกมเมอร์

อันนี้เกม EOS เกม MMORPG ที่ตอนนี้มาแรงมากๆ ในเกาหลี ได้ Item code สัตว์ขี่มาด้วย (แต่ตูไม่มี ID เล่นนี่ฝ่า T^T)


Asta อีกเกม MMORPG ธีมตะวันออกที่น่าสนใจมากอีกเกม ไอ้ Code อะไรก็ไม่รู้มาด้วย (ตูอยากได้ ID อ่าาาาา =[]=)


สำหรับตอนนี้งานก็ได้เปิดแล้ว ขอตัวเข้าไปเก็บภาพบรรยากาศก่อนนะฮับ แล้วจะรีบกลับมารายงานสดกันต่อครับผม

Leave a comment