ติดตามเรา
IT / Gaming Gear

ออเนอร์ เปิดตัว HONOR Watch Magic นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ ราคาแค่ 4,990 บาท!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย: 18 เมษายน 2562 – ออเนอร์ ประกาศเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ล่าสุด ‘HONOR Watch Magic’ นาฬิกาอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อตอบทุกโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “More action, More style !” ไม่ว่าจะด้านการสวมใส่ที่มาพร้อมน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย แบตเตอรี่ที่คงทนสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานมากสุดถึง 7 วัน รวมถึงฟีเจอร์โหมดกีฬาสำหรับคนรักสุขภาพ และโหมดสมาร์ทไลฟ์ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น HONOR Watch Magic พร้อมวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนนี้ เป็นต้นไป!

HONOR Watch Magic มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสความละเอียดแบบ Retina AMOLED ที่ตัวเรือนมีความบางเพียง 9.8 มม. และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 178 mAh ซึ่งสามารถใช้งานในโหมดประหยัดพลังงานต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 1 สัปดาห์เต็ม เหมาะสำหรับการใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

 

นอกจากนี้ภายในตัวเรือนยังมีฟีเจอร์เฉพาะที่จะช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันง่ายดายมากยิ่งขึ้น ด้วยโหมด Multiple Sports ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ โดยมีระบบการจับ GPS 3 ชิ้น เพื่อเพิ่มความแม่นยำและความรวดเร็วในการจับตำแหน่งของผู้ใช้งานและยังช่วยคำนวณระบบการเผาผลาญของร่างกายและรูปแบบการออกกำลังกายแบบแยกชนิด อาทิ การปั่นจักรยาน การว่ายน้ำ การเดิน หรือการวิ่งได้อีกด้วย ทั้งนี้ยังมีโหมด Smart Life ตัวช่วยในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และระบบทดสอบประสิทธิภาพการนอนเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานอย่างครบครัน ถือว่าเป็นนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพได้อย่างลงตัว

 

HONOR Watch Magic เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2562 นี้เป็นต้นไป ที่ช่องทาง Lazada (http://bit.ly/2v6IkZE) และหน้าร้าน HONOR Shop สาขา MBK Center ชั้น 5

Leave a comment