ติดตามเรา
งานแถลงช่าว

เทสก่อนใคร! GUNZ2 เซิร์ฟไทย! ฟันเฟิร์มว่าโคตรมัน!



เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ทางเราได้รับจดหมายท้า… เอ้ย! จดหมายเชิญให้ไปร่วมทดสอบตัวเกม GUNZ2 เซิร์ฟทดสอบก่อนเกมเมอร์ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดบริการจริง โดยตัวเกมนั้นแม้ว่าจะยังไม่มีอินเตอร์เฟสภาษาไทย แต่ก็ได้ทดสอบระบบหลักๆ ที่เราจะได้เล่นในไทยมาทั้งหมด



ถ้าเป็นคอแนว Shooting อยู่แล้วก็คงจะคุ้นชื่อของเกม GUNZ เป็นอย่างดี เพราะมันเป็นเกมแนว ThirdPerson Shooting อีกเกมที่มันส์มากๆ ในการเล่นผสมผสานระหว่างการต่อสู้ระยะไกลด้วยปืนและระยะประชิด ซึ่งว่าตรงๆ แล้วน่าเสียดายที่ประเทศไทยไม่มีโอกาสได้เล่นภาคแรก แต่ภาคสองนั้นได้เล่นแทนด้วยการนำเอาเข้ามาของ INI3 ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในเมืองไทย และจะเป็นเกม Shooting เกมแรกของทาง INI3 อีกด้วย



ตัวเกมภาคสองนั้นนอกจากได้มีการพัฒนาระบบกรากฟฟิกให้ออกมาสวยงาม สมจริง และทันสมัยเทียบชั้นได้กับเกม PC ชั้นนำแล้ว ตัวเกมยังได้พัฒนาระบบฟิสิกส์เพื่อให้ตัวเกมมีการเคลื่อนไหวและการร่วงหล่นสิ่งของต่างๆ ให้ถูกต้องอีกด้วย ดังนั้นคนไหนที่ชื่นชอบความสมจริงละก็ ต้องไม่พลาดเกมนี้ครับ



แน่นอนว่าระบบเกมเพลนั้นก็มีการพัฒนาให้รวดเร็วและเร้าใจมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ไม่ได้ทิ้งระบบการเล่นแบบเดิมและระบบการเล่นแบบ Shooting ที่ทำออกมาได้ดีขึ้นและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น แม้ว่าคนเล่นจะไม่เคยผ่านภาคแรกมาก่อน ก็สามารถเข้าถึงเกมนี้ได้อย่างรวดเร็ว



แม้ว่าในเกมจะมีการซื้ออาวุธ , สุ่มอาวุธกาชาปองหรือการอัพเกรด Gem เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครตามฉบับเกมออนไลน์จริง แต่เกมก็ไม่ได้ทำให้เสียสมดุลมากเพราะสุดท้ายเกมก็ยังวัดกันที่ฝีมือและสติของคนเล่นว่าจะสามารถปรับตัวรับมือสถานการณ์และรุมกินโต๊ะอีกฝ่ายได้มากแค่ไหนอยู่ดี จึงทำให้เป็นอีกเกมที่สามารถสนุกได้แม้ว่าจะเติมเงินหรือไม่เติมเงินก็ตาม



หลังจากการทดสอบแล้ว ได้มีมินิแมตซ์ดวลกับทีมงานของ INI3 ด้วย ซึ่งก็ต้องบอกว่าแพ้อย่างย่อยยับตามฟอร์ม แต่ก็ทำให้ได้รับความสนุกในการทดสอบตัวเกมครั้งนี้ และก็คิดว่า คนไทยที่ไปเล่นบน Steam จะต้องถูกใจแน่นอนเพราะไม่แลด แถมเป็นอีกเกมที่ถูกใจคอเกมแอ็คชั่นอย่างมาก ถ้าได้มาเล่นแล้ว รับรอว่าติดใจแน่นอนครับ


เว็บไซด์หลัก    – www.GUNZ2.in.th
แฟนเพจ        – www.facebook.com/GunZ2Thai




 

Leave a comment