ติดตามเรา
E-sport Hot News งานแถลงช่าว

เปิดตัวแล้ว! งานแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ 15-17 ก.พ. นี้

เริ่มกันอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ กับงานการแข่งขันรอบแกรนไฟนอลของ Asia Pacific League 2019 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน  ในวันที่ 15 – 17 กุมภาพันธ์ 2019 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารกีฬานิมิบุตร โดยจะมีตัวแทนนักกีฬาจาก 16 ประเทศ 26 ทีมอีสปอร์ต DOTA2 และ PUBG ได้แก่ มาเลเชีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, อินเดีย, เกาหลี, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ศรีลังกา, มองโกเดีย พม่าและออสเตรเลีย

โดยสำหรับเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในช่วงเช้าได้มีการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันและได้มีการเชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชมสถานที่จัดงานณสนามกีฬาแห่งชาติอาคารกีฬานิมิบุตรก่อนใครอีกด้วย

นายแอนดรูว สู ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 เป็นหนึ่งในการขับเคลือนอุตสาหกรรมอีสปอร์ตควบคู่กับ การพัฒนาอุดสาหกรรมทีขีเกม พร้อมทั้งส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬาฯ ด้วยการสร้างประสบการณ์การแข่งขัน ฝานเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ที่เปียมประสิทธิภาพอย่าง Predator ที่จะช่วยผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬา การแข่งขันอย่างเต็มศักยภาพเพื่อชิงความเป็น 1 ของเกม PUBG และ DOTA2

สำหรับรายชื่อตัวแทนนักกีฬาจากประเทศต่างๆที่มีการเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้มีรายชื่อทีมดังต่อไปนี้

 

DOTA2   PUBG
Thailand ALPHA RED Thailand SIGNATURE, PURPLE MOOD
Myanmar FLASH GAMING PINTO GAMING, MITH
Singapore X Taiwan TAG
Sri Lanka PnXlINDOMIYUS Japan SUNSISTER SUICIDER’S
Mongolia YG Singapore AYSON Esports
Malaysia LOTAC Vietnam GAMEHOME Esport
GEEKFAM Malaysia ASBOL
Philippine TNC Predator Hongkong GSSM
India SIGNIFY Macau MP5
Indonesia Boom.ID Australia TEAM IMMUNITY
Philippine ArkAngel
Indonesia Aerowolf.TeamEight
Korea Afreeca Freecs Fatal
India Raptors

 

นอกจากการแข่งขันอีสปอร์ต Asia Pacific Predator League 2019 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารกีฬานิมิบุตร  และมินิคอนเสิร์ตจากเกิรล์กรุ๊ปขื่อด้ง BNK48 แฟนกีฬาอีสปอร์ตยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในมีธต่างๆ บริเวณงาน เป็นการ ถ่ายภาพกับบรรดาคอสเพลย์ที่สวมบทบาทเป็นด้วละครต่างๆ ในเกม อิ่มอร่อยไปกับฟู้ดทรัคชื่อดังที่เอเซอร์จัดมาให้บริการในงานนี้

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสาร และร่วมชมการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 รอบแกรนด์ไฟนอลแบบเรียลไทม์ผ่านใดฟ์สตรีมมิ่งได้ที่ Faceb00k .Predator Gaming และ www.predator-league.com

Leave a comment