ข่าวสาร

เปิดทดสอบแล้ว! “เซียน Q” เกมมือถือจาก Lemongame

คอเกมมือถือที่ชื่นชอบเกมแนวสไตล์จีนแนว RPG ละก็ เตรียมตัวหยิบมือถือมาดาวโหลดกันได้เลย เพราะว่าตอนนี้ เกมเซียน Q เกมมือถือจากทาง Lemongames ได้เปิดทดสอบเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถดาวโหลดมาทดลองเล่นกันได้เลยสำหรับระบบปฏิบัติการ Android ส่วน iOS จะตามมาเร็วๆ นี้ครับ

โดยสำหรับเกม “เซียน Q” นั้นจะเป็นเกมแนว Action-RPG จากประเทศจีนที่ ซึ่งนอกจากจะติดอำดับ Top 3 ของเกมมือถือยอดนิยมในจีนแล้ว ยังเคยติดอำดับ 1 ของเกมมือถือยอดนิยมในประเทศเกาหลีอีกด้วย ต้องเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับเกมสัญชาติจีนที่เข้าไปบุกตลาดของประเทศเกาหลีครับ

ในการเปิดทดสอบครั้งนี้ ทางทีมงานยังได้มีกิจกรรมต่างๆ ต้อนรับคนเล่น รวมไปถึงแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย ซึ่งอัพเดตล่าสุด เห็นว่าตัวเกมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพิ่มขึ้นแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่า น่าจะเป็นเกมที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ที่ติดตามข่าวเกมนี้ไม่น้อยเลย สำหรับคนไหนที่สนใจ ดาวโหลดเล่นได้เลยที่ Google Play ครับ

ลิ้ง – https://play.google.com/store/apps/details?id=hero.pet.zianq.th

สำหรับเกม “เซียนQ” นั้นมีเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากนวนิยายชื่อดังทางอินเทอร์เนตของจีน อ้างอิงจากเนื้อเรื่องเทียนจีกับเสวียนจงเป็นหลัก มีระบบกราฟฟิกแบบ 3D ซึ่งแสดงผลออกมาได้เหมือนกับเกมบนเว็บบราวเซอร์ พร้อมฉากออกแบบที่สวยงามไม่แพ้เกมบนเว็บบราวเซอร์ และสามารถบังคับได้2ระบบทั้งแบบทัชสกรีนและจอยสติ๊ก ตามความสะดวกของคนเล่น

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบต่างๆ มากมายตามแบบฉบับของเกม RPG บนเว็บบราวเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นระบบเควส , ปาร์ตี้ การลงดันเจี้ยนเพื่อไล่ล่าบอส หรือแม้แต่ระบบสัตว์เลี้ยงในเกมก็มีให้เล่นด้วยเช่นกัน จึงทำให้เกม “เซียนQ” เป็นเกมมือถือที่มีระบบของเกม RPG ครบครันเกมหนึ่งเสมือนเกม RPG บนเว็บบราวเซอร์กันเลยทีเดียว

เว็บไซด์หลัก     – http://zianq.lemongame.net
แฟนเพจ        –  https://www.facebook.com/ZianQ.th

Leave a comment