ติดตามเรา
ข่าวสาร

แจก AC ทดสอบเกม KUF2 เซิร์ฟไทย!!

หลังจากที่ตัวเกม KUF2 หรือ Kingdom Under Fire 2 ได้มีการเปิดรอบทดสอบสำหรับเซิร์ฟ SEA ไปแล้ว  สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยหลายคนก็คงสงสัยว่า แล้วเซิร์ฟไทยหละ จะได้เล่นตอนไหน ? จะได้เกรียนแบบไม่แลดซะที (?) แต่บัดนี้ การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว เพราะประตูแห่งสงครามฉบับภาษาไทย นำโดย ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นต์ ผู้ให้บริการเกม Ran Online ผนึกกำลังร่วมกับ SNSPlus ผู้ให้บริการเกมบนเว็บบราวเซอร์ และสำหรับการเปิดประตูสู่สงครามรอบพิเศษนี้จะมีศึกให้ร่วมทดสอบเป็นเวลา 3 วัน นั่นก็คือ วันที่ 14 – 16 มีนาคมนี้เท่านั้น! และจากนี้ คือสาห์นร่วมทดสอบในศึกสงครามทั้งนี้

ถึง    ผู้บัญชาการแม่ทัพทุกท่าน
เรื่อง    เชิญร่วมศึกสงครามเซิร์ฟเวอร์ไทย

เป็นเวลา 150 ปีมาแล้ว หลังจากเกิดสงคราม  The War of Power โลกก็เกิดภัยพิบัติขึ้น ส่งผลทำให้ทวีปของโลกพวกท่านมีการเปลี่ยนแปลง หลายเส้นทางถูกตัดขาดและไม่สามารถเข้าถึงได้ และด้วยสภาพภูมิประเทศที่เปลี่ยนไป ทำให้เผ่าพันธุ์ทั้งสาม ได้แก่ มนุษย์ , เอลฟ์ และคนแคระ ต้องหาทางเอาตัวรอดและดำรงรักษาเผ่าพันธุ์ของตนเองเอาไว้ให้ได้

ข้าในนามหนึ่งในผู้บัญชาการแม่ทัพสูงสุดแห่งทวีป Bersian ได้ส่งสาห์นเชิญเหล่าทหารและแม่ทัพทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมศึกสงครามต่อต้านภัยอำนาจมืดเหล่านี้มาร่วมทดสอบศึกสงครามครั้งนี้ ข้ามิอาจตัดสินหรือทำให้การรบของเราเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี หากขาดพวกท่าน เพราะศึกครั้งนี้ยังไม่ใช่การรบที่แท้จริง แต่เราจะเปิดโอกาสให้แม่ทัพบางท่านเข้ามาร่วมศึกกับเราเท่านั้น

แน่นอน ไม่ใช่แค่ทุกคนที่จะได้เข้าร่วมศึกสงครามในครั้งนี้ ข้าจะมีรหัสทดสอบ (AC) เอาไว้ให้ ผู้บัญชาการคนไหนที่สามารถขอรับไปได้ จงนำไปลงทะเบียนกับศูนย์บัญชาการหลัก (www.kuf2.in.th) แล้วท่านจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมสงครามในครั้งนี้ทันที

ข้าขอเชิญทุกชนเผ่า ไม่ว่าท่านจะเป็นมนุษย์ , เอลฟ์ หรือ Encablossian พวกเราต่างต้องเผชิญกับภัยอำนาจมืดเหมือนกัน ข้าขอให้พวกท่านเตรียมอาวุธให้พร้อม จงเตรียมกระสุนปืนและดาบของท่าน ท่านมนุษย์! , จงเก็บพลังเวทย์ของท่านไว้ แม่นางเอลฟ์ เพราะท่านได้ใช้แน่ และไม่ต้องห่วง ท่าน Encablossian ท่านจะได้ปลดปล่อยพละกำลังที่มีมหาศาลและเพลิงพิโรธของท่านกับศัตรูของเราแน่

ข้าภาวนาขอให้ได้พบทุกท่านในศึกสงครามในครั้งนี้ และโปรดทราบ เราจะประกาศสงครามกับศัตรูในช่วงเวลา 16.00 – 23.00 เป็นเวลา 7 ชั่วโมงเท่านั้น! เพราะศัตรูเป็นพวกนอนดึกตื่นสาย

ขอให้คมดาบท่านคมเสมอ
แม่ทัพสูงสุดแห่งทวีป Bersian

กำหนดการทดสอบ
14 – 16 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 – 23.00 น. (รวม 7 ชั่วโมง

กติการ่วมสนุก
– กด Like Page G-Genius
– ส่งข้อความมาหาใน Inbox ของแฟนเพจ เพื่่อแจ้งความประสงค์ขอรับ AC ได้เลย
– สำหรับคนเล่นบ้านจะได้รับ 3 AC ส่วนเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต จะได้รับร้านละ 10 AC โดยร้านอินเตอร์เน็ตนั้นจะต้องระบุชื่อร้านและที่ตั้งร้านมาคร่าวๆ ด้วย
– ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลหรือยกเลิกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ มาจากทาง  ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นต์

 

อ่านรีวิวเกมนี้ คลิกที่นี่

ขอขอบคุณ :  ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นต์ สำหรับของรางวัลมาด้วยนะครับ

เว็บไซด์หลัก    – www.kuf2.in.th
แฟนเพจ        – https://www.facebook.com/KUF2TH

 

 

Leave a comment