ข่าวสาร

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้กล่าวถึงหนังของผู้สร้างเกม GTA ในงานคอมมิคคอน

48

ในงานคอมมิคคอนที่ซานดิเอโกที่ผ่านมา ทางสื่อ IGN ได้มีการพบปะสัมภาษณ์กับนักแสดงชื่อดังอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่รับบทแสดงเป็นแฮรี่ พอตเตอร์ และมีบทบาทโด่งดังจากภาพยนต์หลายเรื่อง ซึ่ง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ นั้นได้ตกลงรับบทเป็น แซม เฮาเซอร์ ผู้ก่อตั้งสตูดิโอพัฒนาเกม Rock Star และเป็นผู้ผลักดันเกม GTA จนกลายเเป็นเกมสุดฉาวแห่งปี ซึ่งตัว แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เองก็ได้บอกแค่ว่าเขาตื่นเต้นมากที่ได้รับบทนี้

49

“มันสนุกมากครับที่ได้รับบทเป็นแซม เฮาเซอร์ ผมรู้ว่ามีผู้คนจำนวนมากชื่นชอบเกมนี้ ยิ่งเกมนี้มีการจำลองสถานที่จริงมาด้วย มันเลยยิ่งน่าสนใจใหญ่” แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กล่าว

เมื่อมีการถามว่าคิดยังไงที่ทาง Rock Ster จะฟ้อง BBC เรื่องที่จะมีการสร้างภาพยนต์เรื่องนี้ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ก็ได้บอกแค่ว่าไม่กังวลเลย และคิดว่าทางทีม Rock Star จะต้องชอบเรื่องนี้ด้วย

สำหรับภาพยนต์เรื่องนี้นั้น ทาง BBC จะเป็นผู้สร้าง โดยจะเล่าเรื่องราวของ แซม เฮาเซอร์ ที่นำเรื่องชีวิตจริงมาเล่าในช่วงเวลาที่เขาก่อตั้งสตูดิโอพัฒนาเกม ไปจนถึงการต่อสู้ที่มีอัยการพยายามสั่งฟ้องเขาเนื่องจากเนื้อหาตัวเกมมีความรุนแรง อย่างไรก็ตาม ทาง RockStar ได้ให้บริษัทแม่ Take-Two Interactive ในการยื่นฟ้อง BBC ในฐานะที่ละเมิดเครื่องหมายการค้าของบริษัท ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการพูดคุยกันอย่างไร แต่ตัวภาพยนต์นั้นมีกำหนดฉายในปีหน้านี้ครับ

Resource
IGN
Thefashionisto

Leave a comment