งานแถลงช่าว

แวโลฟ แถลงข่าวเปิดเกม ROSH Online เกมฮาร์คคอร์สุดคราสสิค พร้อมเปิด 29 สิงหานี้ ไม่รีเซ็ต

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางบริษัท เวโลฟ ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย จับมือร่วมกับ กาแล็คซี่ เกท จำกัด ผู้พัฒนาเกม Last Online และ Laghaim แถลงข่าวการเปิดให้บริการเกม ROSH Online เกม MMORPG แนวคราสสิค ฮาร์ดคอร์ เตรียมเปิดให้บริการเล่นวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ไม่รีเซ็ต ณ โรงแรม The Continent Bangkok

คุณพอล ฮอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท กาแลคซี่ เกท จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม ได้กล่าวว่า จากความสำเร็จของ 2 เกมจากทางบริษัทที่เคยมาเปิดให้บริการในประเทศไทยก่อนหน้านี้ จึงทำให้ทางบริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเกม Rosh Online นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยตัวเกมนั้นจะมีจุดเด่นเรื่องของความเป็นคราสสิคเกมแนว MMORPG และรองรับการทำสงครามหลากหลายแบบ และสามารถรองรับได้มากถึง 1,000 คนในเวลาเดียวกัน

“เกม ROSH Online นั้นได้เปิดให้บริการแล้วในอเมริกาเหนือ , อเมริกาใต้ และ รัสเชีย โดยจะมีแผนในการเอาไปเปิดประเทศไต้หวัน , จีน , เวียดนาม , อินโดนีเซีย และเวียดนามอีกด้วย โดยหวังว่าตัวเกม ROSH Online จะถูกใจกับเกมเมอร์ฮาร์คอคอร์ชาวไทยในแบบฉบับคราสสิคแน่นอน” คุณพอล กล่าว

โดยในงานนั้นนอกจากจะมีการบอกกล่าวถึงรายละเอียดเกมแล้ว ยังได้มีกิจกรรมให้สื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบเล่นเกมฉบับเซิร์ฟเวอร์ไทยกันอีกด้วย รวมไปถึงมีกิจกรรมลักกี้ดอร์มองของที่ระลึก ซึ่งสนับสนุนของรางวัลโดย GView อีกด้วย

สำหรับเกม ROSH Online มีกำหนดในการเปิดตัวเกมวนันที่ 29 ส.ค. นี้ โดยไม่มีการรีเซ็ต สามารถไปอ่านบทความรีวิวเกมได้ที่ >> คลิกที่นี่ <<

เว็บไซด์หลัก – www.rosh.in.th


Leave a comment