ข่าวสาร

ได้เวลากลับสู่ City 17 กับ Half-Life 2: Update

40

ไม่รู้ว่าชาตินี้เราจะได้เล่น Half-Life 3 กันรึเปล่า ที่แน่ๆ Half-Life 2 นั้นกลายเป็นอีกหนึ่งเกมแรงบันดาลใจให้กับคนเล่นเกมรวมไปถึงผู้ฒนาด้วย หลายๆ คนก็ได้ใช้เกม Half-Life 2 มาเป็นต้นแบบในการทำเกมต่างๆ รวมไปถึง MODS ต่างๆ อีกมากมายด้วย คำถามก็คือ แล้วถ้าจะทำให้เกม Half-Life 2 มีภาพกราฟฟิกที่สวยวดงดงามละ ? ซึ่งโปรเจคที่ว่านี้ก็เสร็จสิ้นพร้อมให้คนมาเล่นกันแล้ว นั่นก็คือ Half-Life 2: Update นั่นเองครับ

41

42

สำหรับ Half-Life 2: Update นั้นเป็น MODS เกมที่ปรับให้ภาพกราฟฟิกของตัวเกมออกมาสวยคมงดงามมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการรองรับกราฟฟิกระดับ 4K ซึ่งนอกจากนี้ยังมีการแก้ไขบั๊กต่างๆ ของตัวเกม รวมไปถึงปรับเพิ่มกราฟฟิกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นหมอก ควัน รวมไปถึงปรับปรุงแสงให้รันผลออกมาสวยมากยิ่งขึ้น

43

44

ความน่าสนใจของ MODS ตัวนี้อีกอย่างก็คือ มีผู้เข้ามาสนับสนุนในการทำ MODS ตัวนี้หลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนั่นก็คือ NVIDIA เจ้าของการ์ดจอเขียวที่เกมเมอร์รู้จักกันดี และ EVGA กับ ORIGIN ผู้ผลิตการ์ดจอตระกูล GeForce และ Power Supply นั่นเอง

..

MODS ตัวนี้เมื่อดาวโหลดมาเล่นแล้ว จะสามารถเข้าตัวนี้เล่นได้เลยโดยไม่ต้องเข้าผ่านตัวหลัก ทว่า ยังไงก็ต้องการตัวเกม Half-Life 2 มาเป็นตัวรันเกมก่อนอยู่ดี ดังนั้นแล้วคนไหนที่มีตัวเกม Half-Life 2 อยู่ในเครื่อง สามารถดาวโหลด MODS ตัวนี้มาเล่นบน Steam ได้ฟรีๆ เลยครับ

ดาวโหลด MODS ตัวนี้ได้ที่ – http://store.steampowered.com/app/290930/

Leave a comment